Ý nghĩa màu sắc trên dây Apple Watch Pride 2021

Apple Watch Pride 2021 được trang bị dây Braided Solo Loo có nhiều màu sắc độc đáo được gia công bằng cách bện các sợi dây cao su bọc vải siêu mảnh.

Apple Watch Pride 2021

Sợi Braided Solo Loop Pride 2021 có tổng cộng 11 màu tượng trưng cho cộng đồng LGBTQ+ (rộng hơn so với ký hiệu LGBT các năm trước). 6 màu gốc là Đỏ, Cam, Vàng, Xanh lá cây, Xanh dương, Tím và 5 màu mới là:

  • Đen và Nâu: Tượng trưng cho những người da đen và người Latinx
  • Trắng, hồng và xanh dương nhạt: Tượng trưng cho những người chuyển giới và những người phi nhị giới.

Ở các phiên bản Pride các năm trước, các dải màu chạy song song. Nhưng phiên bản Pride 2021 các sợi màu lại được đan quấn vào nhau vừa giúp đem lại tính thẩm mỹ độc đáo vừa mang ý nghĩa sâu sắc và nhân văn là mọi con người đều bình đẳng và hoà đồng

Mặt đồng Pride cũng được Apple thiết kế riêng cho năm nay để hợp với dây mới. Khi xoay nút Digital Crown hoặc lắc cổ tay, các sợi màu trên mặt đồng hồ chuyển động một cách độc đáo.

Mặt đồng Pride cũng được Apple thiết kế riêng cho năm nay để hợp với dây mới

Từ năm 2016, Apple đều đặn cho ra mắt mỗi năm một phiên bản dây đeo Apple Watch Pride vào ngày 17/5 để thể hiện sự ủng hộ của họ với cộng đồng LGBTQ+. Các phiên bản Pride này đều được lấy cảm hứng thiết kế từ lá cờ 6 màu của cộng đồng LGBTQ+.

Ngoài các sản phẩm riêng thể hiện việc ủng hộ và đồng hành cùng cộng đồng LGBTQ+ thì Apple còn hỗ trợ về tài chính lâu dài cho các tổ chức hoạt động vì nhân quyền nhằm mang lại nhiều sự thay đổi tích cực hơn nữa cho động đồng LGBTQ+.

Thứ Hai, 24/05/2021 09:33
51 👨 275
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ