Cách xem ngày sinh nhật của bạn bè trên Facebook

Ngày sinh nhật luôn là một dịp trọng đại với mỗi người, là lúc mọi người trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Trên Facebook có một khu vực liệt kê đầy đủ ngày sinh nhật của bạn bè trong friendlist của bạn. Bạn sẽ thấy danh sách sinh nhật của hôm nay, gần đây, sắp tới và sinh nhật được sắp xếp theo tháng rất trực quan. Từ đó không bỏ lỡ những lời chúc gửi đến bạn bè của mình.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu ai đó đã ẩn ngày sinh của họ trên Facebook, bạn sẽ không thể tìm thấy thông tin chi tiết về ngày sinh của họ. Mọi sự riêng tư cá nhân đều cần được tôn trọng.

Xem ngày sinh nhật của bạn bè trên Facebook web

Trước tiên, hãy mở một trình duyệt bất kỳ trên PC của bạn và điều hướng đến trang web Facebook. Sau đó, đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Trên giao diện Facebook, bạn nhìn sang danh sách tùy chọn bên trái và bấm vào mục “Sự kiện”.

Bấm vào mục “Sự kiện”

Trên trang “Sự kiện” mở ra, tiếp tục nhìn vào danh sách bên trái và chọn “Sinh nhật”.

Chọn “Sinh nhật”

Ở ngăn bên phải, bạn sẽ tìm thấy tất cả sinh nhật của bạn bè mình. Để gửi lời chúc đến một người bạn vào ngày sinh nhật của họ, hãy nhấp vào trường văn bản “Viết trên Dòng thời gian của anh ấy/cô ấy”, nhập lời chúc của bạn và nhấn Enter.

Danh sách sinh nhật

Kéo xuống dưới, bạn sẽ thấy danh sách sinh nhật sắp diễn ra và theo tháng.

Xem ngày sinh nhật của bạn bè trên ứng dụng Facebook di động

Trong ứng dụng Facebook dành cho iPhone, iPad và Android, không có tùy chọn để xem danh sách tất cả các ngày sinh nhật như trên web. Tuy nhiên, có một giải pháp khác mà bạn có thể sử dụng để tìm lịch sinh nhật.

Trước tiên, hãy mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn. Trong giao diện ứng dụng, ở góc trên cùng bên phải, hãy nhấn vào tùy chọn “Tìm kiếm” (biểu tượng kính lúp).

Nhấn vào tùy chọn “Tìm kiếm”

Tiếp theo, hãy nhấn vào trường “Tìm kiếm” ở trên cùng và nhập từ khóa “Sinh nhật”. Sau đó, bấm vào mục “Sinh nhật” tương ứng từ kết quả tìm kiếm trả về.

Nhập từ khóa “Sinh nhật”.

Bây giờ bạn đang ở trên màn hình "Sinh nhật". Tại đây, bạn sẽ thấy ngày sinh của tất cả bạn bè trên Facebook của mình, và có thể gửi lời chúc đến họ nếu muốn.

Màn hình "Sinh nhật"

Thứ Năm, 30/09/2021 23:30
3,312 👨 72.597
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đặng Bảo Long
    Đặng Bảo Long

    Trong phần sự kiện ko thấy chữ sinh nhật đâu hết

    Thích Phản hồi 13/05/22
    • Nguyễn Hà
      Nguyễn Hà

      Bạn tôi đã lập trang sáng tạo nội dung nên tôi không biết coi như thế nào


      Thích Phản hồi 08/04/23
      ❖ Facebook