Cách xem Google Maps ngay trên màn hình khóa iPhone

Google Maps là ứng dụng được nhiều người sử dụng hàng ngày. Chỉ cần mở điện thoại và sau vài cú chạm là bạn có thể tìm được đường đi ở bất kì nơi nào trên thế giới. Nhưng những khi đang vội, nhất là khi đang lái xe, việc mở khóa điện thoại rồi tìm ứng dụng bản đồ sẽ rất mất thời gian.

Đây là giải pháp giúp mở Google Maps nhanh chóng mà không cần mở khóa điện thoại iPhone, đó là tạo widget cho ứng dụng này nhanh trên màn hính khóa.

Cách xem bản đồ trên Google Maps trên màn hình khóa

Widget nằm trên màn hình giúp bạn mở ứng dụng mà không cần mở khóa điện thoại và cũng rất tiện lợi khi muốn chỉ đường cho ai đó mà không muốn họ mở điện thoại và xem các ứng dụng khác của mình.

Bước 1: Từ màn hình khóa, vuốt sang trái để mở ra danh sách các widget đã cài.

Bước 2: Thêm widget cho Google Maps bằng cách cuộn xuống dưới màn hình, tìm nút Edit.

Bước 3: Tìm trong danh sách widget Google Directions.

Bước 4: Chạm biểu tượng Add để đưa widget này vào Today trên màn hình widget.

Bước 5: Hoàn thành.

Tìm widget Google DirectionsXem hướng dẫn ngay trên màn hình khóa Mở rộng để xem thêm
Thêm widget Google Maps vào màn hình khóa iPhone

Nếu muốn xóa widget này, bạn chỉ cần làm các bước tương tự và chọn biểu tượng Minus thay vì Add. Nếu muốn thay đổi vị trí các widget, chạm và kéo chúng tới nơi bạn muốn.

Giờ đây, không cần mở khóa điện thoại bạn cũng có thể xem được chỉ dẫn đường đi trên Google Maps. Nhất là khi ứng dụng này mới hỗ trợ tìm đường đi cho xe máy, có lẽ bạn sẽ còn dùng ứng dụng này nhiều hơn trước.

Xem thêm:

Thứ Hai, 23/07/2018 08:06
31 👨 2.051
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bản đồ & Định vị