Hướng dẫn viết ghi chú địa điểm trên Apple Maps

Ứng dụng Apple Maps trên iOS 18 đã được cập nhật một số tính năng thú vị, trong đó có tính năng viết ghi chú địa điểm trên bản đồ. Ghi chú địa điểm này luôn hiển thị trong giao diện xem thông tin địa điểm khi bạn truy cập bản đồ Apple Maps . Nếu bạn muốn có ghi chú đang nhớ về địa điểm mình từng đến thì tính năng này vô cùng hiệu quả. Dưới đây là hướng dẫn viết ghi chú địa điểm trên Apple Maps.

Cách viết ghi chú địa điểm Apple Maps

Hướng dẫn nhanh

  • Nâng cấp lên iOS 18 rồi truy cập Apple Maps
  • Chọn địa điểm muốn viết ghi chú rồi chọn Viết ghi chú
  • Nhập nội dung ghi chú vào địa điểm trên Apple Maps

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện trên bản đồ Apple Maps, bạn nhập địa điểm muốn viết ghi chú vào địa điểm này. Tiếp đến tại giao diện thông tin địa điểm bạn nhấn vào biểu tượng Thêm như hình dưới đây.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn cho địa điểm trên Apple Maps, bạn nhấn vào Thêm ghi chú để thực hiện. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện để bạn nhập ghi chú cho địa điểm trên bản đồ. Chúng ta nhập nội dung vào địa điểm này và có thể thêm icon cảm xúc, rồi nhấn Xong để lưu lại.

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy ghi chú địa điểm Apple Maps hiển thị trong giao diện thông tin bản đồ và sẽ chỉ bạn nhìn thấy ghi chú này mà thôi.

Hiển thị ghi chú địa điểm Apple Maps

Bước 4:

Nếu bạn muốn chỉnh sửa lại nội dung ghi chú địa điểm thì bạn nhấn vào ghi chú đang có và sau đó tiến hành sửa lại ghi chú, hoặc nhấn Xóa ở bên dưới nếu muốn.

Chỉnh sửa ghi chú địa điểm Apple Maps

Thứ Sáu, 23/08/2024 18:15
11 👨 72
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bản đồ & Định vị