Hướng dẫn xóa lịch sử link truy cập trên Instagram

Khi bạn bật lịch sử truy cập link trên Instagram thì tất cả những link mà bạn đã truy cập từ ứng dụng đều được lưu lại. Như vậy người dùng có thể tìm link đã truy cập khi cần. Tuy nhiên việc để lịch sử link đã truy cập trên Instagram quá lâu cũng sẽ làm tăng dung lượng chiếm dụng Instagram trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch sử link truy cập trên Instagram.

Cách xóa lịch sử link truy cập trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng giao diện.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn cho tài khoản Instagram, bạn nhấn vào Hoạt động của bạn. Sau đó chúng ta tìm tới quản lý Lịch sử liên kết.

Bước 3:

Kết quả người dùng sẽ thấy toàn bộ lịch sử link đã truy cập trên ứng dụng. Để xóa 1 trang web nào trong lịch sử link đã truy cập thì bạn nhấn vào dấu X. Lúc này ứng dụng hỏi bạn có muốn xóa trang web này khỏi lịch sử link truy cập trên Instagram không, nhấn Xóa để đồng ý.

Bước 4:

Để xóa toàn bộ lịch sử link truy cập trên Instagram, bạn nhấn vào Xóa tất cả như hình dưới đây. Sau đó bạn cũng cần nhấn Xóa để xóa tất cả link đã truy cập trên Instagram.

Thứ Sáu, 29/12/2023 20:16
53 👨 3.238
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram