Word, PowerPoint, Excel và OneNote hiện đang thử nghiệm Dark Mode trên iOS 13

Ngày càng có nhiều ứng dụng trong hệ sinh thái Office trên iOS 13 đang có chế độ Dark Mode mới, ít nhất là cho những người thử nghiệm bản beta. Microsoft tiết lộ rằng các chế độ Dark Mode, được công bố vào đầu mùa hè này, hiện đang triển khai thử nghiệm cho Word, PowerPoint, Excel và OneNote trên iOS 13.

Word, PowerPoint, Excel và OneNote hiện đang thử nghiệm Dark Mode trên iOS 13

Các chế độ Dark Mode này, giống như bạn mong đợi, có nền đen để làm nổi bật phần văn bản màu trắng trên mỗi ứng dụng. Ngoài ra còn có rất nhiều màu sắc thương hiệu của mỗi ứng dụng, cũng được làm nổi bật trên phần nền đen. Chế độ Dark Mode có thể được bật trong mỗi ứng dụng bằng cách chuyển đổi cài đặt giao diện hệ thống iOS 13 từ sáng sang tối.

Việc này là một phần của sự thúc đẩy mạnh mẽ từ Microsoft, nhằm đưa chế độ Dark Mode tới toàn bộ dòng ứng dụng Microsoft 365. Ta đã thấy chế độ Dark Mode được triển khai cho Outlook và OneDrive, cùng với Microsoft To Do vào ngày 7/10 vừa qua. Vào tháng 8, Microsoft đã phát hành một video cung cấp một cái nhìn ban đầu về việc chế độ Dark Mode sẽ trông như thế nào trên dòng sản phẩm của mình.

Giả sử việc thử nghiệm diễn ra tốt đẹp, Microsoft sẽ lên kế hoạch phát hành chế độ Dark Mode trên các ứng dụng này cho mọi người dùng iOS 13 vào tuần tới.

Thứ Tư, 16/10/2019 16:56
51 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ