Bên cạnh Windows 11, Microsoft sẽ ra mắt cả Windows 11 SE?

Trong khi thế hệ tiếp theo của Windows 11 đã được nhắc đến nhiều trong những ngày qua, một số người dùng cũng phát hiện ra Windows 11 SE.

Người dùng Twitter @fakirmitation đã chia sẻ ảnh chụp màn hình của Windows 11 SE Dev Build 21996.1 và cho biết, "phiên bản" này (hoặc có lẽ là một chế độ) của hệ điều hành đang "hạn chế khá nhiều cài đặt" và cần một tài khoản trực tuyến mới có thể hoạt động.

Người dùng Twitter @fakirmitation chia sẻ ảnh chụp màn hình của Windows 11 SE Dev Build 21996.1.
Người dùng Twitter @fakirmitation chia sẻ ảnh chụp màn hình của Windows 11 SE Dev Build 21996.1.

Tuy nhiên, không có gì chắc chắn vào thời điểm này khi mọi thông tin vẫn chỉ là tin đồn. Người dùng @fakirmitation chia sẻ, Microsoft Store dường như bị chặn mặc định trên Windows 11 SE, điều này gây tò mò vì Microsoft thường chỉ cho phép các ứng dụng Store chạy trên hệ điều hành này.

Mặt khác, các ứng dụng win32 đang hoạt động tốt trên SE. XDA cũng xác nhận phát hiện một số cài đặt bị thiếu trong SE SKU của Windows 11, bao gồm cài đặt điện thoại và tìm kiếm.

Tại thời điểm này, mọi thứ đều dựa trên tin đồn và ảnh chụp màn hình bị rò rỉ. Microsoft rất có thể sẽ thay đổi mọi thứ, nhưng ở định dạng hiện tại, Windows 11 SE trông giống như một thứ mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để hạn chế nhân viên của họ trong một số ứng dụng nhất định. Dù định dạng cuối cùng có thể là gì, có một điều rõ ràng: Microsoft chắc chắn không vượt qua S Mode!

Chúng ta sẽ sớm biết thêm về chính xác cách thức hoạt động của Windows 11 và có thể cả “phiên bản” SE này tại sự kiện của Microsoft vào ngày 24 tháng 6.

Thứ Hai, 28/06/2021 09:57
51 👨 2.000
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ