8 vỏ bảo vệ và ốp Apple Watch tốt nhất

Không giống như với iPhone, bạn không cần phải sử dụng ốp cho Apple Watch. Các vật liệu, đặc biệt là trên những model đắt tiền có thể chịu được việc sử dụng hàng ngày.

Nhưng vẫn còn nhiều lý do khác để sử dụng vỏ bảo vệ và ốp Apple Watch. Chúng là một cách ít tốn kém để thêm chút màu sắc, đồng thời giúp bạn yên tâm rằng Apple Watch của mình sẽ được bảo vệ khỏi va đập, đặc biệt là khi kết hợp với thiết bị bảo vệ màn hình.

Dưới đây là 8 vỏ bảo vệ và ốp Apple Watch tuyệt vời để bảo vệ thiết bị đeo của bạn.

1. Spigen Rugged Armor

Giá tham khảo: $12,99 (300.000VND)

Spigen Rugged Armor
Spigen Rugged Armor

Spigen là một công ty chuyên sản xuất các phụ kiện bảo vệ mọi loại tiện ích. Vỏ Spigen Rugged Armor được thiết kế rất tỉ mỉ. Nhờ vào chất liệu linh hoạt, bạn không cần phải lo lắng về hiện tượng kích ứng da. Vỏ có khả năng giữ chặt thiết bị và rất nhỏ gọn.

Một nút kim loại đặt ở phía bên phải của Apple Watch và mang lại cho nó vẻ ngoài thời trang. Ốp này không ảnh hưởng đến bất kỳ chức năng nào của thiết bị. Với bề mặt hơi nhô lên, nó cũng được thiết kế để bảo vệ màn hình Apple Watch khỏi trầy xước.

Có một số tùy chọn màu sắc khác nhau phù hợp với phong cách của bạn. Vỏ có sẵn cho đồng hồ Series 5/4 44mm và 40mm, cũng như các thiết bị Series 3/2/1 42mm và 38mm.

2. Catalyst Waterproof Case

Giá tham khảo: $49,99 (1.160.000VND)

Mặc dù các model Apple Watch hiện đại đều không thấm nước, nhưng Apple khuyên bạn không nên sử dụng thiết bị cho các hoạt động như lặn biển hoặc trượt ván trên nước. Nhưng Catalyst Waterproof Case có thể dễ dàng mang lại cho bạn sự an tâm khi ở dưới nước và cung cấp một sự bảo vệ tốt nhất cho Apple Watch.

Phụ kiện này đảm bảo an toàn cho Apple Watch ở mực nước sâu tối đa 330 feet (100m) và khi rơi xuống từ độ cao 6,6 feet (2m). Ngay cả khi lắp vỏ này, phần lớn các tính năng như tính năng phát hiện nhịp tim vẫn không bị ảnh hưởng. Ngoại lệ duy nhất là chức năng giám sát EKG không có sẵn trên các model Series 5/4.

Vỏ có sẵn cho đồng hồ Series 5/4 44mm và Series 3/2 42mm. Cùng với phần vỏ, Catalyst cũng bao gồm một dây đeo tương thích.

3. X-Doria Defense Edge

Giá tham khảo: $24,96 (580.000VND)

X-Doria Defense Edge
X-Doria Defense Edge

Được làm từ nhôm anod hóa, X-Doria Defense Edge bảo vệ tất cả các mặt bên ngoài của Apple Watch, với lớp lót cao su mềm.

Để lắp đặt vỏ, chỉ cần chụp nó ở bên ngoài của đồng hồ. Bạn vẫn có thể thay đổi các dây đeo một cách dễ dàng, vì vỏ này không che phủ phía sau đồng hồ. Nó có sẵn cho đồng hồ Series 5/4 44mm và 40mm cùng với các thiết bị Series 3/2/1 42mm và 38mm.

4. Julk Case for Apple Watch

Giá tham khảo: $6,99 (162.000VND)

Julk Case for Apple Watch thực hiện nhiệm vụ kép vì nó bảo vệ cả phần bên ngoài và màn hình của thiết bị. Được làm bằng một vật liệu trong suốt, vỏ bảo vệ Apple Watch khỏi bụi, dấu vân tay và vết trầy xước. Bạn sẽ nhận được hai vỏ trong gói để đảm bảo luôn có một phương án dự phòng.

Tuy nhiên, vỏ này không thể sử dụng trong khi bơi. Julk Case for Apple Watch có sẵn cho model Series 5/4 40mm và 40mm, cũng như Series 3 42mm và 38mm.

5. Finite Bumper Cover Six-Pack

Giá tham khảo: $5,99 (139.000VND)

Finite Bumper Cover Six-Pack
Finite Bumper Cover Six-Pack

Finite Bumper Cover Six-Pack cung cấp cho bạn 6 ốp khác nhau cho Apple Watch với nhiều màu sắc đa dạng, duy trì tính nguyên bản và tăng cường thêm vẻ đẹp của đồng hồ.

Phụ kiện này rất linh hoạt. Ốp chống sốc khi va đập và mang lại cảm giác thoải mái vì chúng rất nhẹ. Bạn có thể chọn từ gói 6 màu khác trầm hơn. Cả hai gói đều có sẵn cho tất cả các model và kích cỡ của Apple Watch.

6. Ritastar Apple Watch Cover With Screen Protector

Giá tham khảo: $12,99 (300.000VND)

Ritastar Apple Watch Cover With Screen Protector là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn bơi mà không cần phải tháo vỏ. Khi bạn lắp ốp và phụ kiện bảo vệ màn hình, mọi thứ được cố định và bạn vẫn có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các nút và sạc thiết bị.

Để giúp ốp này kết hợp hoàn hảo với Apple Watch, Ritastar cung cấp 4 tùy chọn màu sắc khác nhau, phỏng theo màu sắc của đồng hồ Apple Watch (đen, vàng, bạc và vàng hồng). Phụ kiện này có sẵn cho đồng hồ Series 5/4 44mm hoặc 40mm và Series 3/2/1 42mm và 38mm.

7. Secbolt Bling Case

Giá tham khảo: $9,99 (230.000VND)

Secbolt Bling Case
Secbolt Bling Case

Hãy đưa Apple Watch lên một tầm cao mới với Secbolt Bling Case. Mặt ngoài của ốp được gắn các viên đá lấp lánh. Ốp này có thể dễ dàng tháo lắp và không che kín phần sau của đồng hồ, do đó bạn có thể dễ dàng chuyển đổi dây đeo mà không cần phải tháo thiết bị.

Có rất nhiều màu vỏ khác nhau để lựa chọn, bao gồm cả màu đen, bạc và vàng hồng cho tất cả các kích cỡ và model Apple Watch.

8. SupCase Rugged Protective Apple Watch Case

Giá tham khảo: $21,99 (506.000VND)

SupCase Rugged Protective Apple Watch Case là một tùy chọn tất cả trong một hoàn hảo cho bất kỳ ai cần bảo vệ cứng của thiết bị. Cùng với ốp chống sốc hoàn toàn, SupCase cũng cung cấp một dây đeo đồng hồ có thể điều chỉnh. Để sử dụng phụ kiện này, chỉ cần tháo dây đeo đồng hồ hiện tại, sau đó lắp nó vào phần vỏ là xong.

SupCase cung cấp nhiều kết hợp màu sắc dây đeo và vỏ bảo vệ cho thiết bị Series 5/4 44mm và 40mm, cùng với các tùy chọn cho phiên bản Series 3 42mm và 38mm.

Thứ Ba, 11/02/2020 08:51
52 👨 3.154
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh