Xe đạp nhỏ nhất thế giới: Bé bằng bàn tay nhưng ‘đi được’ và chở nặng tới 100kg

The Q, một YouTuber nổi tiếng với 13,3 triệu người theo dõi đã chế tạo một chiếc xe đạp tí hon với bánh xe lấy từ giày trượt patin và khung sắt chắc chắn. Chiếc xe đạp đặc biệt này được đặt tên là Big Boy và là “chiếc xe đạp nhỏ nhất thế giới”.

Xe đạp nhỏ nhất thế giới

Mặc dù bé nhưng chiếc xe đạp tí hon này có thể đi được và chịu sức nặng tới 100kg. The Q đã cho mọi người thấy quá trình anh chế tạo chiếc xe đạp đặc biệt này trong một video và thu hút được 1,6 triệu lượt xem.

Xem xong video có thể thấy, việc chế tạo chiếc xe đạp tí hon này không hề đơn giản, đặc biệt là đảm bảo người trưởng thành có thể lái được càng khó.

Chiếc xe đạp Big Boy còn thiếu ghế sau nên nó vẫn chưa phải là chiếc xe đạp hoàn chỉnh. Nhưng chi tiết này là không quan trọng bởi chắc chắn người lái xe sẽ không cần dùng tới mà cũng không thể ngồi lên bởi họ đã choán hết không gian rồi.

Vì có kích thước quá nhỏ nên việc lái Big Boy không phải là điều dễ dàng, ngay cả với trẻ nhỏ. Nhưng The Q đã cho thấy chiếc xe đạp này hoàn toàn có thể đi được. Anh chia sẻ về trải nghiệm đi chiếc xe đạp nhỏ nhất thế giới: “Đi hơi khó chịu, nhưng đảm bảo sẽ thu hút nhiều sự chú ý”.

Video về quá trình chế tạo chiếc xe nhỏ nhất thế giới của The Q thu hút được sự chú ý của nhiều người. Có người bình luận rằng, họ lo lắng đi chiếc xe đạp này sẽ bị mắc kẹt trong kẽ nứt vỉa hè.

Thứ Tư, 12/04/2023 19:28
22 👨 706
0 Bình luận
Sắp xếp theo