Viber thêm Game mới vào ứng dụng di động Android và iOS

Cùng với tin nhắn, cuộc gọi thoại và video, trong bản cập nhật mới hôm nay Viber đã thêm trò chơi vào ứng dụng di động của mình cùng các tính năng xã hội cho phép người dùng kết nối với liên lạc của họ qua cuộc phiêu lưu hay câu đố.

>>>Download Viber cho Android!

>>>Download Viber cho iOS!

Viber thêm Game mới vào ứng dụng di động Android và iOS

Ba tựa Game mới sẽ xuất hiện khi phát hành cho các thiết bị Android và iOS qua Viber Games bao gồm: Viber Candy Mania, Viber Pop và Wild Luck Casino. Hai tính năng đầu tiên người dùng sẽ nhận ra trong Viber sticker là Violet và Legcat.

Viber thêm Game mới vào ứng dụng di động Android và iOS

Viber Games sử dụng API mới gọi là Viber Connect, cho phép người chơi đăng nhập bằng ID Viber để mời người khác chơi cùng, theo dõi điểm số trên bảng, cho thấy thành tích của mình cũng như mở khoá, xem người khác đang chơi gì và gửi quà tặng. Các game sẽ được quảng cáo thông qua phần chơi trong ứng dụng Viber và sẽ miễn phí tải về qua Google Play hay App Store.

Ngoài ra, người chơi có thể trông đợi nhiều hơn danh hiệu các nhân vật từ Sticker Market Viber. Viber Games bây giờ hiện có sẵn cho Belarus, Malaysia, Israel, Singapore, Ukraine và các quốc gia còn lại trên toàn cầu sẽ nhận được trong tháng Giêng.

Thứ Ba, 16/12/2014 11:10
31 👨 579
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber