Toyota tung ra Lerina - xe chuyên cắm trại du lịch

Volkswagen có California, Mercedes có Marco Polo, Nissan có Michelangelo. Và bây giờ Toyota có Proace Lerina, được trang bị nội thất của Wellhouse Leisure, phục vụ cho việc đi du lịch, cắm trại.

Một chiếc xe nhiều tiện dụng, bạn có thể ngủ trong xe Lerina, xe có chế độ chuyển đổi chỗ ngồi cho sáu người sang chỗ ngủ một cách nhanh chóng.

Lerina chế tạo trên sàn ngang vững chắc nâng đỡ bởi trụ kim loại. Những đường ray này cho phép băng ghế sau trượt về phía trước khi cần để thêm hàng hóa ở phía sau, sau đó trượt lùi lại ở không gian trống thích hợp để không gian rộng rãi hơn mà vẫn để đồ đạc gọn gàng. Vào ban đêm, các băng ghế tạo ra giường đôi nghỉ ngơi tại chỗ.

Đường ray nhỏ để dễ dàng di chuyển ghế ngồi

Chiếc Lerina còn gây chú ý khu nhà bếp bên cạnh lái xe, có bồn rửa kính và bếp. Một tủ lạnh 25 lít và khoang chứa nước ngọt giúp cung cấp thức ăn và nước giải khát. Một hệ thống điện với pin, bảng điện năng lượng mặt trời 100 watt và thiết bị kết nối điện giữ cho thiết bị điện luôn vận hành liên tục.

Khu bếp nhỏ trên Lerina

Lùi lại phía sau còn có tủ quần áo có đủ chiều cao phù hợp để có thể chứa được nhiều quần áo hơn. Nội thất trong xe không cho phép đặt một buồng tắm nhỏ nhưng nó vẫn có một WC di động. Trong xe còn tích hợp một máy sưởi 2,2 kW sẽ giữ ấm không gian trong suốt cả năm.

Tủ đồ và giường trên xe

Đồ nội thất và đồ đạc cắm trại của Proace Lerina không thể tháo dỡ, như với một số xe du lịch mô-đun, nhưng có thể lắp thêm hai ghế để đủ chỗ ngồi cho 6 người hay một mái che bên ngoài với đèn LED.

Lerina có chiều dài 4,95m (195inch). Quan trọng hơn, nó có chiều cao 1,98m (80in), với hai tùy chọn động cơ turbodiesel dung tích 2.0 lít là 120 mã lực và 180 mã lực. Xe có điều hướng vệ tinh, điều khiển hành trình, điều hòa không khí và màn hình hiển thị giải trí TFT 7 inch.

Oto Lerina mới của Toyota
Toàn cảnh chiếc xe nhìn từ bên ngoài

Lerina sẽ được tung ra tại các đại lý của Toyota tại Anh, Scotland và Wales với mức giá cơ bản là 42.000 bảng (khoảng US $ 59.000) cho mô hình 120 mã lực và 44.250 (62.000 USD) cho phiên bản 180 mã lực.

Xem thêm:

Thứ Hai, 12/03/2018 14:44
31 👨 305
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ