Top 3 bảng vẽ điện tử Wacom giá rẻ dành cho dân thiết kế

Bảng vẽ điện tử rất phù hợp rất nhiều với những bạn chuyên làm ảnh, thiết kế mà lại có giá cả vô cùng phải chăng. Với kích thước và thiết kế tiện lợi, có thể kết nối với nhiều thiết bị cho công việc. Tham khảo ngay top 3 bảng vẽ Wacom giá rẻ dành cho dân thiết kế hiện nay.

Bảng vẽ điện tử

Thương hiệu bảng vẽ điện tử Wacom đến từ đâu?

Wacom là một thương hiệu Nhật Bản có tuổi đời khoảng 35 năm, nổi bật với những sản phẩm chuyên về đồ hoạ. Hiện nay đã tung ra thị trường Việt Nam loạt sản phẩm dành cho người dùng phổ thông lẫn chuyên nghiệp, đặc biệt là dòng sản phẩm bảng vẽ điện tử Wacom.

Wacom hiện nay có 6 sản phẩm: MobileStudio Pro, Cintiq Pro, Intuos Pro, Intuos Art, Creative Pen & Touch Tablet, Bamboo Folio, Bamboo Slate. Đây là các thiết bị bút, máy tính bảng, bảng viết dành cho người dùng từ phổ thông đến cao cấp. Các thiết bị của Wacom có thể đơn giản như bút cảm ứng dùng cho các thiết bị iOS, hay các máy tính bảng kèm bút vẽ, hoặc cao cấp hơn là các bàn vẽ kích thước lớn trong các hoạt động đồ hoạ chuyên nghiệp.

Thương hiệu cung cấp các giải pháp đồ hoạ dựa trên nền tảng công nghệ bút và cảm ứng đang có. Ngoài ra, Wacom là đối tác cung cấp các sản phẩm OEM, giải pháp cảm ứng cho nhiều thương hiệu lớn như smartphone của Samsung, máy tính màn hình cảm ứng của HP, Lenovo...

Bảng vẽ điện tử Wacom

Đây là thương hiệu uy tín cung cấp bảng vẽ cảm ứng hiện đại và công nghệ tốt nhất hiện nay.

Tham khảo thêm: Bảng vẽ điện tử có thật sự hữu ích? Nên lưu ý gì khi mua?

Top 3 bảng vẽ cảm ứng Wacom giá rẻ tốt nhất hiện nay

1. Bảng vẽ Wacom Intuos S CTL- 4100/K0-CX - Giá tham khảo: 2.100.000 đồng

Đối với những người mới học và tập sử dụng bảng vẽ điện tử thì bảng vẽ Wacom Intuos S CTL- 4100/K0-CX sẽ là một lựa chọn không tồi bởi vì giá thành của sản phẩm này vô cùng hợp lý, thao tác nhanh gọn, hiết kế màn hình 7 inch đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt.

  • Độ phân giải khá hợp lý 2.540 LPI, đem lại sự chính xác và hoàn thiện trên màn hình.
  • Lực nhấn bút đạt 4096, sai số cực nhỏ với khoảng cách chính xác là ± 0,25mm, khoảng các đọc tín hiệu từ bút tới bảng là 7mm.
  • Bút được trang bị công nghệ cộng hưởng điện từ nên không cần pin, hỗ trợ người dùng thao tác lâu dài mà không lo hết pin.
  • Pin được trang bị là pin Li-ion mạnh mẽ với thời gian sạc 3,5 tiếng, có thể dùng trong 15 tiếng.
  • 4 phím tùy biến Express Keys trên thân bảng vẽ được đặt ở vị trí dễ dàng thao tác, giúp người dùng trải nghiệm học tập, làm việc tốt hơn.
  • Bảng vẽ kết nối với máy tính thông qua dây cáp USB dài 1,5m. Tương thích với các hệ điều hành Win7 / Win8 / Win10 và hệ điều hành Mac OS X 10.11 (hoặc cao hơn).

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Bảng vẽ Wacom Intuos Art CTH-490/B0 (CTL-490/B0-CX)

2. Bảng vẽ Wacom Intuos, Small Bluetooth CTL-4100WL/K0-CX - Giá tham khảo: 2.550.000 đồng

  • Bảng vẽ Wacom Intuos, Small Bluetooth CTL-4100WL/K0-CX được trang bị một bộ phụ kiện chất lượng trong đó phải kể đến bút cảm ứng hỗ trợ 4.096 mức lực nhấn khác nhau, hỗ trợ các thao tác viết vẽ trên màn hình với sự thoải mái tự nhiên và chính xác.
  • Bút vẽ có được hỗ trợ thêm 3 đầu bút dự phòng. Bút cảm ứng không dùng pin mà được trang bị sẵn công nghệ cộng hưởng điện từ.
  • Bên cạnh đó, thiết bị cũng được trang bị thêm bốn phím tắt ExpressKeys để bạn có thể thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng.
  • Bảng được trang bị hệ thống kết nối không dây bluetooth 4.2 và có dây thông qua cáp đầu USB dài 1,5m.
  • Đi kèm với thiết bị là quyền truy cập và tải về miễn phí các ứng dụng bao gồm: Corel ® Painter EssentialsTM 6,Corel ® Aftershot TM 3, hoặc CLIP STUDIO PAINT PRO.
  • Hỗ trợ kết nối với máy tính Mac hoặc PC.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Bảng vẽ Wacom Intuos, Small Bluetooth CTL-4100WL/K0-CX

3. Bảng vẽ Wacom Intuos Medium Bluetooth CTL-6100WL/P0-CX - Giá tham khảo: 5.150.000 đồng

Bảng vẽ Wacom Intuos Medium Bluetooth CTL-6100WL/P0-CX có tất cả các công cụ, phần mềm và hướng dẫn bạn cần để nâng nghệ thuật của bạn lên một cấp độ khác.

  • Bút Intuos kèm máy sẽ cho bạn sức mạnh để vượt qua bức tranh thông thường trên giấy. Phần mềm sáng tạo cho phép bút cảm ứng Intuos chuyển đổi giữa bút chì, phấn, sơn dầu và màu nước, tạo ra các hiệu ứng và phong cách độc đáo cho riêng bạn.
  • Bảng có 4 phím nhanh tương ứng với 4 chức năng tùy chọn, giúp cho việc thao tác đơn giản và nhanh chóng hơn.
  • Pin Li-on mạnh mẽ có thể dùng trong 15 tiếng, thời gian sạc đầy 3,5 tiếng.
  • Hỗ trợ kết nối không dây qua bluetooth và kết nối có dây qua đầu cáp USB, dây dài tới 1,5m. Bảng vẽ tương thích với hệ điều hành Win và OS.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Bảng vẽ Wacom Intuos Medium Bluetooth CTL-6100WL/P0-CX

Hi vọng với bài viết trên đây các bạn có thể chọn cho mình được bảng vẽ điện tử Wacom hợp lý và phù hợp với túi tiền của mình. Liên hệ META.vn nếu bạn có nhu cầu mua bảng vẽ điện tử chất lượng tốt nhé!

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Xem thêm bài viết cùng chủ đề: 

Thứ Hai, 05/07/2021 17:38
4,414 👨 47.564
0 Bình luận
Sắp xếp theo