Tổng hợp các trang web để tải, download driver cho máy tính, laptop

Để tăng tốc độ cho laptop, phục vụ cho công việc, chơi game, xem video... hiệu quả

Đối với người dùng máy tính, PC, laptop thì việc nâng cấp, update driver cho các thành phần như VGA, card màn hình, sound - âm thanh... là rất quan trọng, vì việc đó giúp máy tính chạy nhanh hơn, chơi Game, xem video, nghe nhạc dễ dàng, mượt hơn. Bên cạnh việc dùng các phần mềm hỗ trợ như DriverEasy, DriverMax... thì việc dùng driver chính hãng, chính chủ của nhà sản xuất bao giờ cũng được khuyến cáo sử dụng. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ cung cấp các bạn danh sách các nhà cung cấp driver chính hãng cho máy tính, laptop để tiện nâng cấp, sử dụng.

Các bước cơ bản để tìm và cập nhật driver cho máy tính, các bạn hãy tham khảo tại đây.

Danh sách các trang web để bạn download driver, cập nhật driver cho máy tính, laptop:

Cụ thể, có những driver dùng chung cho cả máy để bàn và laptop, nhưng driver VGA - card màn hình hoặc Sound - âm thanh thì các bạn nên cài riêng.

Khi truy cập vào các trang web trên, các bạn hãy nhập series model sản phẩm của laptop vào ô tìm kiếm, nhấn Enter hoặc chọn theo hệ điều hành đang sử dụng, nhà sản xuất sẽ cung cấp các danh sách driver được hỗ trợ chính thức cùng với link download để bạn cập nhật.

Đối với VGA - Card màn hình thì các bạn làm theo hướng dẫn của bài viết này.

Hy vọng là với những thông tin cơ bản trên, các bạn đã có thể update, cập nhật driver cho máy tính, laptop của mình. Với các thương hiệu laptop phổ biến như Acer, Lenovo, Asus, Dell hay Samsung... thì việc lựa chọn chiếc máy tính sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chúc các bạn thành công!

Thứ Năm, 03/12/2015 08:32
3,73 👨 7.122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Driver