Tiêu chí hướng đến trở thành hacker mũ trắng?

Hỏi: Xin kính gửi admin của web quảng trị mạng có thể em chỉ là một thàng nhóc đối với các anh, các chú, các bác em biết có thể em chưa biết gì về 1 chữ hack mà em đã giám mạnh miệng hỏi hack như thế nào và làm sao để hack và mong chỉ giáo thêm nhớ browse hình kèm theo vì em còn gà lắm.

Chẳng qua em muốn biết làm thế nào để có thể mở cổng giữa máy này với máy kia, và làm thế nào mà các hacker lấy tài nguyên và xóa tài nguyên trên máy victim và em muốn hỏi cơ chế hoạt động của các hacker mũ trắng đã làm thế nào và ra sao để các hacker mũ trắng đã tìm ra các hacker mũ đen có phải họ dùng phần mềm định vị toàn cầu không và phần mềm ấy ra sao, nó hoạt động như thế nào cách dùng phần mềm ấy ra sao ?

Và các hacker mũ đen làm thế nào để có thể mở cổng vào máy victim có phải họ dùng phần mềm nào không, nó hoạt động ra sao và như thế nào?

Em biết có thể em hỏi hơi nhiều có thể không được trong phạm vi cho phép và em biết nhiều quá cũng không tốt chỉ vì đó là những khúc mắc của em mong các chú, các bác, các anh, giải bày cho em được sáng mắt. Nếu có thể không giải bày trên diễn đàn được thì mong các anh hãy pm vào nick này neu_nhu00@yahoo.com hay killwith.com@gmail.com.

Thứ Năm, 28/08/2008 20:05
31 👨 504
0 Bình luận
Sắp xếp theo