Thiệp mời cưới của coder khác hoàn toàn so với những gì bạn nghĩ!

Mới đây cư dân mạng, đặc biệt là dân kỹ thuật, những coder và những ai học code nhanh chóng chuyền tay nhau tấm thiệp mời cưới vô cùng độc đáo, đậm chất code của đôi coder người Việt. Xét về mặt kỹ thuật, mặt bên trong của tấm thiệp được thiết kế thuộc ngôn ngữ Java theo công việc tại bộ phân CME mà cô dâu đang làm.

Mặt trong tấm thiếp theo ngôn ngữ Java

Còn mặt bên ngoài thì sử dụng tới vi mạch mô tả công việc tester mà chú rể đang làm tại bộ phận FGA (bộ phận chuyên về giải pháp xe hơi của FPT). Không chỉ ghi dấu ngày kỷ niệm trọng đại của cuộc đời mình, mà đôi coder Việt này còn tạo sự ấn tượng với mọi người bởi phong cách rất "chất" coder của tấm thiệp.

Mặt ngoài tấm thiệp theo dạng vi mạch

Chúng ta cũng có thể xem qua hình ảnh của một kiểu thiệp khác cũng dưới bàn tay thiết kế của một coder.

Hình ảnh thiệp mới cưới khác của coder

Hay lời thề mang sự sáng tạo độc đáo không kém trong một đám cưới được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP.

Lời thề theo phong cách coder

Nếu nghĩ rằng ngôn ngữ lập trình chỉ được áp dụng trong công việc hàng ngày của lập trình viên, thì bạn sẽ có thể thay đổi ý kiến khi nhìn thấy những tấm thiệp mời cưới bên trên. Họ đã biến ngôn ngữ đặc biệt này trở ngôn ngữ của sự yêu thương, tạo dấu ấn với rất nhiều người cho ngày trọng đại nhất trong cuộc đời. Dân lập trình viên cũng lãng mạn đó chứ, nhưng họ lãng mạn theo cách riêng của chính mình!

Thứ Sáu, 30/06/2017 16:48
4,510 👨 2.233
0 Bình luận
Sắp xếp theo