Mẹo tạo Story Instagram đẹp, độc đáo trên điện thoại

Để tạo Story Instagram đẹp, độc và lạ thì bạn có rất nhiều công cụ hỗ trợ có sẵn ngay trên ứng dụng Instagram hoặc sử dụng thêm một số ứng dụng hỗ trợ với nhiều tính năng thú vị khác nhau. Tùy theo sự sáng tạo của mỗi người mà chúng ta có thể tự do thiết kế video hay hình ảnh đăng lên Story Instagram để thể hiện được cá tính của bản thân. Dưới đây là một vài mẹo tạo Story Instagram đẹp để bạn tham khảo thêm.

1. Tips chụp ảnh đẹp trên Story Instagram

Khi bạn có được một bức ảnh chụp nghệ thuật thì cũng tạo được dấu ấn cho Story Instagram cá nhân. Những bí kíp chụp ảnh đẹp có rất nhiều, bạn có thể tham khảo thêm một số mẹo trong bài viết dưới đây.

2. Sử dụng hiệu ứng cho Story Instagram

Bộ hiệu ứng có sẵn trong Story Instagram là điều mà bạn nên nghĩ ngay đến và tận dụng để có được một bức hình đẹp hay video lạ mắt đăng lên Story Instagram. Story Instagram có sẵn rất nhiều hiệu ứng theo các chủ đề để bạn sử dụng, trong trường hợp chúng ta không muốn cài thêm ứng dụng hỗ trợ hay chưa có nhiều ý tưởng thiết kế Story.

Bạn có thể sử dụng một số filter đẹp trên Instagram như filter màu, filter lấp lánh,...

Hiệu ứng chụp ảnh

Ngoài ra chúng ta cũng có thể kết hợp thêm một số filter kiểu sticker khi có thêm những sticker nhỏ xinh trên giao diện quay video.

Sticker chụp ảnh

3. Chèn GIF vào Story Instagram

Để giúp Story sinh động hơn thì ngoài các filter thì bạn cũng có thể lựa chọn thêm các GIF có sẵn. Có rất nhiều dạng GIF trên Story Instagram như dạng typo, dạng theo chủ đề như du lịch, icon cute hoặc GIF kiểu đồ vật. Các kiểu GIF này sẽ mang tới Story phong cách dễ thương, xinh xắn.

4. Sử dụng app chèn chữ vào ảnh Story Instagram

Mặc dù trên Story Instagram cũng có phần viết chữ lên ảnh, cũng có nhiều kiểu thú vị để bạn thay đổi nhưng nếu bạn muốn có nhiều kiểu chữ nghệ thuật hơn thì nên sử dụng thêm một số app chèn chữ vào ảnh.

Các app viết chữ mang tới bạn rất nhiều kiểu chữ nghệ thuật đẹp mắt, các font chữ lạ để chúng ta chèn vào hình ảnh. Bạn tham khảo một số app viết chữ vào ảnh trong bài viết dưới đây.

5. Dùng thêm app chỉnh màu ảnh

Các app chỉnh ảnh luôn là sự lựa chọn của mọi người khi giúp chúng ta tạo được những tấm hình rất phong cách và nghệ thuật. Có thể kể tên một số ứng dụng chỉnh màu ảnh như VSCO, Huji hay Foodie dành riêng cho những người nghiện chụp ảnh đồ ăn.

Thứ Bảy, 05/06/2021 21:52
31 👨 4.022
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram