Revo Uninstaller

Revo Uninstaller 2.3.5

VS Revo Group
Miễn phí 25/01/2022 1.000+

Revo Uninstaller là gì?

Revo Uninstaller là một tiện ích xóa các file khỏi những thiết bị Microsoft Windows. Ngoài việc gỡ cài đặt các chương trình, Revo Uninstaller còn xóa các file mà những công cụ của hệ điều hành bỏ lại trong Registry. Chương trình này xóa các file thư mục tạm thời, những mục từ thư mục khởi động, lịch sử trình duyệt, bộ nhớ cache và danh sách file đã mở gần đây. Phiên bản portable của chương trình cũng có sẵn. Revo Uninstaller hiện cũng có thể được sử dụng trên Windows 11.

Revo Uninstaller giúp gỡ cài đặt các chương trình
Revo Uninstaller giúp gỡ cài đặt các chương trình

Những tính năng của Revo Uninstaller

Gỡ cài đặt hoàn toàn các chương trình

Hầu hết người dùng Windows gỡ cài đặt chương trình bằng Control Panel. Tuy nhiên, có những lý do tại sao các ứng dụng của bên thứ ba lại hữu ích hơn.

Trên Windows, trình cài đặt tạo thư mục trong Program Files và phân tán các shortcut trên toàn hệ thống. Chúng cũng có thể thực hiện các thay đổi bổ sung và thêm file ở nơi khác, điều này khiến hệ thống gặp khó khăn trong việc loại bỏ mọi thứ ở chế độ mặc định.

Do đó, những chương trình của bên thứ ba như Revo Uninstaller vẫn có những lợi thế riêng, đặc biệt nếu bạn có xu hướng lưu trữ nhiều thứ trên PC của mình.

Mọi chương trình được cài đặt trên máy tính đều được Revo Uninstaller tìm thấy
Mọi chương trình được cài đặt trên máy tính đều được Revo Uninstaller tìm thấy

Giao diện người dùng dễ sử dụng

Revo Group đã thiết kế chương trình này sao cho dễ sử dụng. Sau khi bạn khởi chạy chương trình, giao diện chính sẽ hiển thị cho bạn tất cả các chương trình đã cài đặt. Để xóa một chương trình, tất cả những gì bạn cần làm là chọn một chương trình. Sau đó, Revo Uninstaller sẽ khởi chạy quy trình gỡ bỏ triệt để và tạo điểm sao lưu trong trường hợp xảy ra sai sót.

Trong quá trình loại bỏ trong Registry, phần mềm sẽ nhắc bạn chọn các file bạn muốn xóa ở mỗi bước.

2 cách để xóa chương trình

Có hai cách để xóa file bằng Revo Uninstaller: Kéo thả và sử dụng chế độ Hunter.

Chế độ Hunter lý tưởng để loại bỏ những chương trình hoạt động thầm lặng, không xác định mà bạn thường không thể tìm thấy. Bạn nhận được một biểu tượng mục tiêu để đặt trên file hoặc thư mục mà bạn muốn xóa.

Gỡ cài đặt Skype
Gỡ cài đặt Skype

Nhiều công cụ dọn dẹp bổ sung

Revo Uninstaller được đóng gói với các tính năng và chức năng tiện dụng. Về cơ bản, nó xóa phần mềm và chương trình khỏi PC, nhưng cũng có thể gỡ cài đặt các ứng dụng Windows tích hợp sẵn.

Bạn sẽ tìm thấy 8 công cụ dọn dẹp bổ sung, mỗi công cụ đều rất tiện dụng. Autorun Manager kiểm soát những gì bạn thấy khi khởi động và thanh Windows Tools hiển thị cho bạn tất cả các công cụ ở một nơi.

Liên quan đến trình dọn dẹp, có những trình dọn dẹp file rác, file không cần thiết, lịch sử trình duyệt, lịch sử Microsoft Office và dữ liệu bí mật.

Cuối cùng, bạn có thể chọn thực hiện xóa không thể khôi phục, thao tác này sẽ xóa vĩnh viễn các file và thư mục.

Revo Uninstaller cung cấp nhiều công cụ bổ sung
Revo Uninstaller cung cấp nhiều công cụ bổ sung

Hiệu suất tuyệt vời

Chương trình này có hiệu suất tuyệt vời, mượt mà và nhanh chóng. Tuy nhiên, Revo Uninstaller thiếu một trình gỡ bỏ gói phần mềm và cập nhật phần mềm.

Cũng lưu ý rằng Revo Uninstaller chỉ dành cho các thiết bị Windows. Nếu bạn muốn một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Mac, hãy thử AppZapper.

Revo Uninstaller là một ứng dụng bên thứ ba giàu chức năng để xóa bất kỳ thứ gì bạn không còn muốn sử dụng trên thiết bị Windows của mình và là một trong những công cụ tốt nhất trên thị trường hiện này. Nó hoạt động như một trợ lý cho trình gỡ cài đặt hệ thống tích hợp, quét tìm những gì còn sót lại và loại bỏ mọi thứ trong quá trình này. Tuy nhiên, hãy mua phiên bản Pro nếu bạn muốn trải nghiệm toàn bộ những gì chương trình này có thể làm.

Ưu điểm

  • Trình gỡ cài đặt hiệu quả
  • Xóa các ứng dụng cài sẵn
  • 8 công cụ dọn dẹp bổ sung
  • Chế độ Hunt Mode
  • Dễ sử dụng

Nhược điểm

  • Không có loại bỏ phần mềm gói
  • Phiên bản trả phí linh hoạt hơn nhiều so với phiên bản miễn phí
4,920 👨 2.781
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích hệ thống