Thoát chết trong gang tấc nhờ tai nghe Razer vô tình làm chệch hướng 1 viên đạn lạc

Mới đây, người dùng có biệt danh Enough_Dance_956 đã chia sẻ trên Reddit câu chuyện chiếc tai nghe Razer Kraken đã vô tình làm chệch hướng 1 viên đạn và giúp anh thoát chết trong gang tấc.

Cụ thể, trường hợp hy hữu đã xảy ra với redditor 18 tuổi sống tại California, Hoa Kỳ, vào thứ 4 vừa qua (30/3). Khi đó, Enough_Dance_956 đang ngồi chơi trong phòng ngủ tại ngôi nhà của mình. Bất ngờ một viên đạn từ bên ngoài xuyên qua cửa sổ và nhắm tới thẳng vào đầu của redditor này. Rất may, viên đạn đã trúng vào chiếc Razer Kraken mà redditor này đang sử dụng và bay bật về phía bức tường, sau đó rơi xuống giường.

Viên đạn đã khiến chiếc tai nghe bị thủng lớp đệm bọc bên ngoài. Rất may là lớp kim loại bên trong đã cản viên đạn và đánh bật sang hướng khác, vô tình cứu mạng Enough_Dance_956 trong tíc tắc.

Enough_Dance_956 chia sẻ thêm trong phần bình luận rằng, đây là một viên đạn lạc và có thể được bắn từ 1 khu nhà gần đó.

Redditor này cũng cho biết, sau khi câu chuyện của mình được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, đại diện của Razer đã liên hệ và đề nghị gửi tặng chiếc tai nghe mới. Nhưng Enough_Dance_956 đã từ chối và gửi lời cảm ơn đến Razer vì đã sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, một trong số chúng đã giúp cậu không bị dính phải đạn lạc.

Sở hữu 1 cặp tai nghe xịn không chỉ giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí cao cấp và hoàn hảo nhất mà đôi khi trong 1 vài trường hợp hy hữu, nó còn có thể cứu sống họ theo cách mà không ai có thể ngờ tới.

Thứ Hai, 04/04/2022 09:29
31 👨 1.100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ