Tải ngay bộ hình nền gốc của Nokia 8 Sirocco

Trong khi làng công nghệ đang tỏ ra xôn xao về sự kiện Samsung Galaxy S9 ra mắt thì cũng ngay tại Barcelona, nơi diễn ra MWC 2018 nhưng ở một nơi hẻo lánh hơn, “cựu vương” Nokia đã giới thiệu đến một trong những phiên bản smartphone huyền thoại nhất của hãng nhưng nay đã được “hồi sinh” lại với một dung mạo mới, có tên gọi chính thức là Nokia 8 Sirocco.

Đây là một chiếc điện thoại cao cấp khi có đến 95% thân máy làm bằng kính, phần còn lại là một khung thép không gỉ chạy dọc hai bên. Chính nhờ vào những thay đổi trong thiết kế, chiếc điện thoại này trở nên nhỏ gọn và mỏng hơn rát nhiều, tuy nhiên, các cạnh điện thoại vát cạnh có thể sẽ vẫn còn khá lạ lẫm với người dùng.

Điện thoại Nokia 8 Sirocco.

Chúng ta có một chiếc máy “đậm chất Nokia” với thiết kế nam tính, camera kép ống kính ZEISS và cấu hình mạnh nhất trong giới Android hiện nay. Sở hữu con chip Snapdragon 835 cực chất, thanh RAM 6 GB cùng dung lượng pin lên đến 3260 mAh, người dùng sẽ không phải lo lắng gì cả khi có trong tay chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ này.

Mặc dù Nokia 8 chạy giao diện gần như là thuần Android gốc của Google, nhưng nó vẫn có một bộ hình nền riêng khá đẹp mắt. Hình nền Nokia 8 Sirocaco theo phong cách thiên nhiên, bao gồm nhiều hình với các tông màu khác nhau để người dùng lựa chọn. Ngay bây giờ, mọi smartphone khác đều có thể khoác lên mình "bộ áo mới" này để cảm nhận một chút về Nokia 8, bởi lẽ đến tận những ngày đầu tháng 4 tới thì chiếc Nokia 8 Sirocaco mới dự kiến được bán ra trên thị trường với mức giá rơi vào khoảng từ 920 USD.

Sau đây là một số ảnh nền được trích từ Nokia 8 Sirocco:

Hình nền gốc của Nokia 8 Sirocco 2

Hình nền gốc của Nokia 8 Sirocco 3

Hình nền gốc của Nokia 8 Sirocco 4

Hình nền gốc của Nokia 8 Sirocco 5

Hình nền gốc của Nokia 8 Sirocco 6

Hình nền gốc của Nokia 8 Sirocco 8

Hình nền gốc của Nokia 8 Sirocco 9

Hình nền gốc của Nokia 8 Sirocco 10

Trên đây là bộ hình nền gốc tuyệt đẹp của Nokia 8 Sirocco, tất cả những bức ảnh này đều là hình nền smart phone, hình nền laptop chất lượng cao với độ phân giải 2160x1920. Nếu đã yêu thích những bức ảnh nền của Nokia 8 Sirocco, bạn có thể tải toàn bộ chúng về và sử dụng trên bất cứ thiết bị nào mình muốn đều được. Và để tải full bộ hình nền chất lượng cao này về thiết bị của mình, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

Xem thêm:

Thứ Hai, 14/10/2019 11:52
31 👨 2.099
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại