Samsung chỉ cho phép người dùng trì hoãn cập nhật phần mềm tối đa 10 lần

Vì một số lý do nào đó mà một số người trì hoãn việc tải và cập nhật phần mềm. Nhưng cập nhật phần mềm chính là phương pháp các nhà sản xuất khắc phục các lỗi và nâng cấp phần mềm của điện thoại. Và để bắt buộc người sử dụng phải cập nhật, Samsung sẽ giới hạn số lần trì hoãn cập nhật của họ.

Trước đây, những người dùng các thiết bị Galaxy của Samsung nếu không muốn cập nhật phần mềm có thể trì hoãn việc này vô thời hạn. Nhưng điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ không thể có những trải nghiệm tốt như những gì Samsung muốn đem lại cho người dùng nên hãng đã quyết định sẽ giới hạn số lần trì hoãn xuống chỉ còn mười lần.

Quyết định này của Samsung được coi là đúng đắn nhưng gây ra không ít tranh cãi. Bởi việc cập nhật phần mềm sẽ đảm bảo người dùng Galaxy sẽ được sử dụng các phiên bản mới nhất và an toàn nhất. Nhưng việc cập nhật phần mềm mới đồng nghĩa với việc người dùng phải đối mặt với các lỗi hệ thống không mong muốn và đây chính là một trong những lý do quan trọng khiến họ muốn tạm hoãn cập nhật.

Xem thêm:

Thứ Tư, 11/07/2018 14:00
51 👨 729
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ