Lộ thiết kết và tính năng của Realme Watch, đồng hồ thông minh giá rẻ của Realme

Realme Watch, smartwatch đầu tiên của Realme dự kiến sẽ được trình làng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 25 tháng 5 tới. Mới đây, công ty công nghệ Trung Quốc đã chia sẻ các thông tin chi tiết về cấu hình lẫn tính năng của chiếc Realme Watch này.

Realme Watch sẽ sở hữu màn hình màu cảm ứng có kích thước 1.4 inch, có nhiều tuỳ chỉnh về mặt đồng hồ khác nhau. Dây đeo đồng hồ có nhiều màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn.

Realme Watch

Chiếc đồng hồ này sẽ có các tính năng như thông báo thông minh, trợ lý sức khỏe 24/7, hỗ trợ 14 chế độ thể thao gồm đi bộ, chạy, bóng rổ, máy chạy bộ, cricket, yoga, bóng đá, cầu lông, bóng bàn… Realme Watch cũng sẽ hỗ trợ đo nồng độ oxy trong máu và đo nhịp tim theo thời gian thực.

Thiết bị cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth và kiểm soát tất cả truy cập trên smartphone thông qua một ứng dụng có tên gọi Realme Link. Do đó,chiếc smartwatch sắp tới của Realme sẽ nhận mọi thông báo từ điện thoại như cuộc gọi, tin nhắn, các ứng dụng mạng xã hội như WhatsApp, Instagram, Twitter, YouTube, Gmail…

Realme Watch cũng sẽ có tính năng gửi thông báo nhắc nhở người dùng nếu họ không di chuyển trong một thời gian. Thiết bị này cũng có khả năng tạm dừng/phát nhạc, chuyển đổi bài hát trên điện thoại được kết nối.

Các thông tin về tiêu chuẩn chống nước, dung lượng pin và giá bán của Realme Watch hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Chủ Nhật, 24/05/2020 08:20
21 👨 997
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ