Quy định về việc chuyển đổi tài khoản cho game thủ từ FIFA Online 3 sang FIFA Online 4

Sau khi đưa ra lộ trình của FO4 (FIFA Online 4), NPH FIFA Online Garena đã đưa ra thông báo về việc đền bù và chuyển đổi tài khoản cho game thủ từ FIFA Online 3 sang FIFA Online 4 tại Việt Nam và Thái Lan khi game này bắt đầu ra mắt.

Vậy, làm thế nào để thực hiện việc chuyển đổi tài khoản từ FIFA Online 3 sang FIFA Online 4?

Các HLV cần phải tiến hành đăng ký chuyển đổi tài khoản với hệ thống để hệ thống cập nhật thông tin. Khi đó, toàn bộ giá trị đội hình và EP trong FO3 sẽ được quy đổi hoàn toàn sang một loại điểm đặc biệt trong FO4 gọi là EP point. Loại tiền tệ này sẽ sử dụng để mua các vật phẩm tại web shop độc quyền của FO4.

Chuyển đổi tài khoản từ FIFA Online 3 sang FIFA Online 4

Các HLV FFO3 cần phải chú ý và đăng ký sớm bởi việc quy đổi EP point sẽ chỉ được mở cửa trong một khoảng thời gian nhất định kể từ khi có thông báo.

Quy định về mức quy đổi EP Point:

Số lượng EP point = tổng số lượng EP = Tổng giá trị của tất cả các cầu thủ trong đội hình HLV 1 + Tổng giá trị của tất cả các cầu thủ trong đội hình HLV 2 + Số lượng EP còn lại trong tài khoản.

Ví dụ: một HLV có 50 tỷ EP, đội hình 1 có giá trị 100 tỷ EP, đội hình 2 có giá 50 tỷ EP. Vậy khi chuyển đổi sang FO4 bạn sẽ có 200 tỷ EP point.

Mức quy đổi EP Point

Lưu ý:

Một số EP vẫn còn xuất hiện trong FO3 và chưa thể quy đổi sang EP point nếu:

  • Cầu thủ đang treo bán trên TTCN, cầu thủ đã bán đi nhưng chưa nhận EP về.
  • Các gói EP chưa mở.
  • Các thẻ cầu thủ chưa mở.
  • Các thẻ HLV.
  • EP trong khu phức hợp.
  • Các vật phẩm trong khu phức hợp.
  • Các vật phẩm chưa sử dụng khác (thẻ kinh nghiệm, thẻ mô phỏng...).

Để tránh tình trạng bị lừa đảo lợi dụng tựa game để trục lợi, các HLV nên chú ý theo dõi các thông tin trên fanpage https://www.facebook.com/FiFaOnlinePro/, trang chủ chính thức của FO4.

Lộ trình của FO4

Xem thêm:

Thứ Sáu, 29/12/2017 10:28
51 👨 1.262
0 Bình luận
Sắp xếp theo