Gợi ý 7 món quà sinh nhật cho chồng theo độ tuổi

Bên cạnh kỷ niệm ngày cưới thì sinh nhật chồng cũng là một ngày chị em cần ghi nhớ để dành tặng những điều bất ngờ cho chồng, thông qua đó tăng thêm chất xúc tác cho tình cảm của cả hai. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số món quà sinh nhật cho chồng theo những độ tuổi khác nhau, đảm bảo sẽ rất thiết thực và ý nghĩa với cuộc sống của cả hai.

Gợi ý quà sinh nhật cho chồng trẻ tuổi

Đàn ông dưới 35 tuổi được xếp vào nhóm độ tuổi trẻ, vì vậy, việc chọn quà sinh nhật cho chồng trong độ tuổi này khá dễ dàng, thường hướng đến những sản phẩm công nghệ, hiện đại, độc đáo. Chị em có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

Máy tập thể thao

Đi cùng với xu hướng phát triển của xã hội, con người ngày càng có nhiều nhu cầu chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là nhu cầu có một body đẹp. Bên cạnh việc chú ý ăn uống điều độ, chế độ ăn hợp lí, tinh thần thoải mái thì việc tập thể dục thường xuyên cũng rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng có thời gian rảnh để tập thể dục ngoài trời hay các phòng tập, chưa kể, chất lượng không khí ngày càng xấu cũng ảnh hưởng ít nhiều đến việc tập luyện của các anh.

Máy tập thể thao là món quà sinh nhật cho chồng đam mê tập luyện

Chính vì vậy, chị em có thể mua tặng chồng những dụng cụ tập thể dục thể thao tại nhà để chàng có thể tranh thủ tập luyện khi có thời gian, cũng đảm bảo an toàn và sức khỏe hơn hẳn. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm máy tập khác nhau cho từng vùng cơ thể khác nhau như: Máy tập bụng, máy chạy bộ, xe đạp thể dục, máy đi bộ trên không… Với nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm nghìn đến vài triệu, thậm chí là vài chục triệu đồng, những chiếc máy tập thể thao sẽ giúp chàng của bạn có một cơ thể săn chắc, sức khỏe tốt hơn để làm việc và chăm lo cho gia đình.

Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh gần đây đang là một sản phẩm được nhiều anh em yêu công nghệ tìm mua. Mặc dù kiểu dáng bên ngoài của nó chỉ như những chiếc đồng hồ thể thao thông thường nhưng đằng sau đó là hàng loạt những tiện ích hiện đại, tác động tích cực đến cuộc sống của người sử dụng.

Với những chàng yêu thích công nghệ thì đồng hồ thông minh là gợi ý quà sinh nhật tuyệt vời cho chồng

Bên cạnh những chức năng thông thường của các loại đồng hồ điện tử như hiển thị ngày giờ, báo thức, đồng hồ thông minh còn có khả năng hoạt động như một chiếc điện thoại smartphone tí hon với những chức năng như: Lắp sim, nghe gọi, trả lời tin nhắn, kết nối 3G/wifi, tải nhạc, video, chơi game, theo dõi sức khỏe… Đây sẽ là một “trợ thủ cuộc sống” đắc lực của những người đàn ông trong gia đình trong công việc và các hoạt động hằng ngày.

Một số thương hiệu đồng hồ thông minh nổi tiếng thế giới mà bạn có thể tham khảo như: Xiaomi, Samsung, Apple, Gpulse…

Tai nghe

Nếu như chồng bạn là người có “đam mê bất tận” với âm nhạc thì chắc chắn tai nghe là một vật không thể thiếu trong túi. Bạn có thể mua nó để làm quà sinh nhật cho chồng, chắc chắn chàng sẽ rất cảm động vì sự tâm lý này.

Hãy tặng chồng tai nghe để thưởng thức âm nhạc được trọn vẹn nhé

Ngày nay, dưới sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các loại tai nghe ngày càng trở nên đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Dựa theo đặc điểm cấu tạo và cách sử dụng, chúng ta có thể chia tai nghe nhạc thành 4 loại: Tai nghe nhét tai, tai nghe Bluetooth không dây, tai nghe chụp tai, tai nghe có mic. Tai nghe Bluetooth khá phù hợp với những người yêu thích nghe nhạc khi tập thể dục hay thường có cuộc gọi khi lái xe bởi khả năng kết nối không dây với điện thoại, không gây mất tập trung, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chọn mua quà sinh nhật cho chồng trung tuổi

Đối với những đàn ông ở tuổi trung niên thì việc chọn quà sinh nhật cho chồng sẽ khó hơn so với độ tuổi trẻ. Ở tuổi này, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của anh em thường tăng cao hơn thay vì yêu thích những sản phẩm công nghệ. Vì vậy, chị em có thể tham khảo gợi ý quà sinh nhật cho chồng dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé.

Thực phẩm chức năng

Theo Bộ Y tế, thực phẩm chức năng là những thực phẩm có tác dụng hỗ trợ chức năng các cơ quan trong cơ thể, cung cấp dinh dưỡng, giúp cơ thể thoải mái, tăng sức đề kháng và làm giảm nguy cơ mắc bệnh. Chúng còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như sản phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe hoặc thực phẩm bổ sung. Đây là một gợi ý quà sinh nhật tuyệt vời cho chồng của bạn.

Bổ sung thực phẩm chức năng là một cách giúp các ông chồng nâng cao sức khỏe

Nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa thực phẩm chức năng và thuốc. Trên thực tế, chúng là hai loại hoàn toàn khác nhau. Trong khi thuốc dùng để điều trị và phòng bệnh, có thể tái lập, điều chỉnh chức năng sinh lý của cơ thể thì thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng cung cấp dưỡng chất, từ đó “hỗ trợ” các chức năng của cơ thể giống như “thuốc bổ”. Vì lẽ đó, các nhà sản xuất thường có câu “thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh” khi giới thiệu sản phẩm của mình đến người sử dụng.

Thực phẩm chức năng có rất nhiều loại khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho chồng bạn như: Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất, bổ sung chất xơ, giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường tiêu hóa hay nhóm thực phẩm chức năng đặc biệt: Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ; thuốc bổ thận, tăng cường sinh lực; thuốc bổ mắt; thuốc bổ gan

Tủ rượu

Một trong những thú vui của đàn ông khi đến tuổi trung niên đó là sưu tầm rượu vang, rượu ngoại các loại. Để rượu giữ nguyên chất lượng trong thời gian dài mà không bị hỏng, biến chất thì người ta thường bảo quản nó trong phòng lạnh. Tuy nhiên, ở nhà chúng ta khó có thể dành hẳn một căn phòng làm phòng bảo quản rượu.

Nếu chồng bạn thích sưu tập rượu vang thì đây chắc chắn là món quà sinh nhật tuyệt vời

Nhiều người đã nghĩ đến việc để nó trong tủ lạnh, nhưng tủ lạnh còn dùng để bảo quản thực phẩm. Bảo quản rượu trong tủ lạnh cùng các thực phẩm khác có thể gây nhiễm mùi thức ăn, rượu cũng nhanh hỏng hơn do không được bảo quản đúng mức nhiệt. Chính vì thế, để vừa tiết kiệm được không gian, vừa giữ được chất lượng rượu lâu dài, nhiều người thường sử dụng tủ rượu để bảo quản.

Những ly rượu vang được bảo quản tốt sẽ là niềm tự hào của chồng bạn mỗi khi có khách

Thiết kế của tủ để rượu chính là dựa theo nguyên lý bảo quản trong hầm rượu, thường kín 3 mặt và sử dụng vách tủ tối màu để ngăn ánh sáng mặt trời chiếu vào. Nó có thể bảo vệ rượu khỏi tác động của các tia có hại trong ánh nắng mặt trời, giữ trọn hương vị của rượu, thậm chí giúp rượu ngon hơn mà không cần hạ thổ. Ngoài ra, tủ rượu còn được dùng để bảo quản nhiều loại đồ uống lên men khác như bia. Có tủ để rượu trong nhà, bạn sẽ luôn được thưởng thức những ly rượu, những ly bia với hương vị ngon nhất. Chính vì vậy, đây có thể sẽ là món quà sinh nhật cho chồng cực kỳ hữu ích và cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn dành cho chàng.

Đệm massage

Đệm massage (Nệm massage toàn thân) là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được sử dụng để làm giảm căng thẳng, mệt mỏi. Đệm massage phù hợp với khá nhiều đối tượng như người già hay bị đau nhức mỏi khớp xương, hay những người thường làm việc trong văn phòng ít vận động, người hay bị đau mỏi lưng, mỏi cơ...

Đệm massage có thể dùng được cả trên ô tô

Hiệu quả mà đệm massage toàn thân mang lại được nhiều tổ chức y tế trên thế giới nghiên cứu và khuyên dùng bởi tác dụng lên toàn bộ cơ thể, giúp bạn nhanh chóng xua tan mệt mỏi và nhờ đó làm việc hiệu quả hơn. Không những thế, đệm còn có thể sử dụng cả trên xe hơi để chồng bạn có thể lái xe một cách thoải mái, không lo đau mỏi. Nếu bạn còn đang băn khoăn về món quà sinh nhật cho chồng thì đây sẽ là một gợi ý tốt, đặc biệt là khi chồng bạn có tiền sử các bệnh về đau mỏi xương, khớp. Nệm massage sẽ giúp chồng bạn xua tan mọi mệt mỏi mà không cần tìm đến những giải pháp massage chuyên nghiệp tốn kém.

Rocket 1h

Được xếp vào hàng các sản phẩm “tế nhị”, tuy nhiên, Rocket cũng là một gợi ý quà sinh nhật cho chồng mà chị em có thể tặng.

Chắc hẳn những chị em đã lập gia đình đều hiểu rõ chất lượng đời sống tình dục không chỉ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai vợ chồng mà còn có mối liên hệ chặt chẽ với các vấn đề sức khỏe. Nếu quý ông muốn sung mãn thì sức khỏe thể chất và tinh thần vô cùng quan trọng.

Rocket 1h là món quà sinh nhật thuộc kiểu "một người khỏe, hai người vui" đấy các chị em ạ

Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà không phải ai cũng có đủ 2 yếu tố trên để có cuộc yêu trọn vẹn. Và Rocket 1h xuất hiện đã giúp giải quyết những nỗi lo thầm kín này. Rocket 1h là thực phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng thận, bồi bổ ngũ tạng, nâng cao sức khỏe và làm tăng khả năng sinh lý của các quý ông, giúp các anh em có thể tự tin khi “lâm trận”.

Sản phẩm được làm chủ yếu từ những nguyên liệu thuốc Đông y nên nếu sử dụng đúng hướng dẫn thì các chị em có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn cho sức khỏe của ông xã mình nhé.

Quà sinh nhật cho chồng ở mọi lứa tuổi

Bên cạnh những món quà tặng chỉ phù hợp với một số độ tuổi nhất định thì cũng có những sản phẩm mà chị em có thể mua làm quà tặng cho chồng ở bất kỳ độ tuổi nào, dưới đây là một vài gợi ý mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn.

Máy cạo râu

Máy cạo râu cực kỳ tiện dụng với những người đàn ông bận rộn

Máy cạo râu là một thiết bị hiện đại giúp đơn giản hóa việc cạo râu - một công việc mà gần như bất kỳ ông chồng nào cũng phải làm hằng ngày. Hơn nữa, việc sử dụng máy cạo râu cũng có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với việc dùng dao cạo râu bình thường như: Tăng hiệu quả cạo râu, tiết kiệm thời gian, không gây đau rát, trầy xước với người có da nhạy cảm, có thể dùng kết hợp tỉa tóc, cạo gáy… Vì vậy, đây cũng là một món quà khá thiết thực dành cho anh em trong dịp sinh nhật.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay sẽ làm tăng thêm vẻ lịch lãm cho quý ông

Nếu như chị em có các loại phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, hoa tai… tô điểm cho diện mạo của mình thì với anh em, mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần một chiếc đồng hồ có kiểu dáng phù hợp là đã có thể tạo nên sức hút, sự quyến rũ cho chàng rồi. Hơn nữa, hiện nay thiết kế đồng hồ nam rất đa dạng, có nhiều kiểu dáng phù hợp cho nhiều loại phong cách trang phục và hoàn cảnh khác nhau nên chị em sẽ có rất nhiều lựa chọn cho món quà sinh nhật mà mình đang chuẩn bị.

Bao cao su

Bao cao su là một sản phẩm có vai trò quan trọng trong "chuyện ấy" của các cặp đôi, nó không chỉ là phương tiện hỗ trợ các cặp vợ chồng đang muốn thực hiện kế hoạch hóa gia đình mà còn là công cụ phòng tránh những căn bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục.

Tặng "ba con sói" là phải cực kỳ tinh tế đấy nhé chị em!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bao cao su với kiểu dáng, công năng… khác nhau nhưng chị em hãy nhớ khi tặng cũng cần phải tế nhị một chút để cả hai không cảm thấy ngại ngùng nhé.

Trên đây là những gợi ý về món quà sinh nhật cho chồng mà chị em có thể tham khảo. Hy vọng rằng, bạn sẽ lựa chọn được món quà độc đáo, phù hợp và khiến vợ chồng bạn ngày càng thắm thiết hơn!

Thứ Sáu, 07/02/2020 17:33
55 👨 10.587
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng