PhoneKid, điện thoại dành cho trẻ em có gì đặc biệt?

Nếu bạn sợ con bạn nghiện điện thoại thông minh hoặc nghĩ là chúng đang bị nghiện thiết bị này thì đây có thể là một tin vui. Escudo Web, công ty đến từ Tây Ban Nha tên đã phát triển một chiếc điện thoại thông minh dành riêng cho trẻ em.

Được gọi là PhoneKid, thiết bị di động này cho phép cha mẹ kiểm soát điện thoại qua một ứng dụng. Vì vậy, cha mẹ có thể làm những việc như quyết định ứng dụng mà con mình truy cập (bằng cách bật các chế độ khác nhau) và thậm chí chặn và thay thế màn hình chính trên điện thoại của trẻ với lệnh được tích hợp sẵn.

PhoneKid, điện thoại dành cho trẻ em có gì đặc biệt

Ngoài ra, điện thoại còn có những tính năng khác như thiết bị không bao giờ bị tắt và tính năng định vị vị trí cũng vậy. Điện thoại có một nút SoS, âm thầm gọi điện thoại cho phụ huynh - rất hữu ích trong các tình huống khẩn cấp khi trẻ gặp nạn.

PhoneKid chạy trên một phiên bản Android đặc biệt, và công ty hiện đang tìm kiếm một đối tác phần cứng - theo báo cáo, điện thoại này không dễ dàng cho trẻ nhỏ vượt qua được sự bảo vệ, kiểm soát từ các bậc phụ huynh.

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/03/2018 15:59
31 👨 418
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ