Phải làm gì khi thiết bị không truy cập được App Store trên iOS 12 Beta

Trong khuôn khổ sự kiện WWDC 2018, Apple đã chính thức phát hành phiên bản hệ điều hành iOS 12. Phiên bản này ra mắt đem đến cho người dùng rất nhiều thay đổi thú vị. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có một bộ phận người dùng phản ánh thiết bị không truy cập được App Store trên iOS 12 Beta. Nguyên nhân là do Sever App Store ở Việt Nam có vấn đề, lỗi này chỉ xuất hiện với người dùng có Apple ID có vùng App Store tại Việt Nam. Nếu bạn gặp tình trạng trên thì hãy áp dụng một trong các cách dưới đây bạn có thể khắc phục theo cách dưới đây.

1. Khởi động lại iPhone

Khởi động lại iPhone

Khởi động lại thiết bị là cách khắc phục nhanh và dễ thực hiện nhất khi thiết bị của bạn gặp phải những rắc rối như thiết bị không truy cập được App Store trên iOS 12 Beta. Cách khởi động lại iPhone vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần ấn giữ nút nguồn của iPhone tầm 5 giây đến khi nào màn hình xuất hiện biểu tượng “slide to power off” như ảnh dưới thì vuốt sang phải để tắt nguồn. Đợi một lát bạn hãy ấn lại nút nguồn để mở máy.

2. Chuyển vùng App Store sang quốc gia khác (Mỹ)

Hiện tại, theo phản ánh thì hầu hết chỉ có người dùng ở Việt Nam gặp phải tình trạng này, chính vì thế để khắc phục bạn có thể chuyển vùng App Store sang quốc gia khác.

Để chuyển vùng cho tài khoản Apple ID, các bạn tiến hành vào Settings > iTunes & App Store > Chọn vào tài khoản Apple ID và chọn View Apple ID.

Chuyển vùng cho thiết bị bạn đang dùng

Sau đó xác nhận bằng mật khẩu hoặc Touch ID > Chọn Country/Region > Channge Country or Region > Kéo xuống dưới và chọn United States.

Chuyển vùng AppStore sang quốc gia khác

Sau khi chuyển vùng Apple ID cho thiết bị của bạn, hãy kiểm tra lại App Store vào lại được bình thường chưa nhé.

3. Bật tính năng tự động cập nhật ứng dụng

Nếu áp dụng 2 cách trên mà iPhone của bạn vẫn chưa thể truy cập được vào App Store, thì bạn cũng đừng quá lo, vẫn còn một phương pháp để bạn có thể áp dụng đó là bật tính năng tự động cập nhật ứng dụng để iPhone của bạn vẫn cập nhật ứng dụng được mà không cần truy cập vào App Store.

Các bạn hãy vào Settings > iTunes & App Store > Bật tính năng Updatas lên.

Bật tính năng tự động cập nhật ứng dụng

Hy vọng với 3 cách làm trên bạn có thể tự khắc phục được vấn đề không truy cập được App Store trên phiên bản iOS 12.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 22/06/2018 13:55
51 👨 1.714
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản