Nintendo bất ngờ ra mắt phiên bản mới của Nintendo Switch, cấu hình không đổi, giá rẻ giật mình

Cách đây vài giờ, Nintendo đã bất ngờ ra mắt Nintendo Switch Lite, một phiên bản nhỏ gọn và giá rẻ của hệ máy chơi game cầm tay Nintendo Switch. Nintendo Switch Lite có giá chỉ khoảng 199,99USD (tương đương hơn 4 triệu 600 VNĐ) và sẽ phát hành vào ngày 20 tháng 9 tới đây.

Nintendo Switch Lite được trang bị màn hình 5,5 inch với độ phân giải 720p. Thời lượng pin của Nintendo Switch Lite kéo dài từ ba đến bảy giờ chơi, lâu hơn Switch. Thiết bị có ba màu vàng, xám và xanh ngọc để người dùng tùy chọn.

Nintendo Switch Lite

Để có được giá thành rẻ như vậy, Nintendo đã rút gọn một vài tính năng của Nintendo Switch Lite. Thiết bị sẽ không có bộ tay cầm Joy-Con có thể tháo rời được mà thay vào đó Switch Lite sẽ là một máy chơi game liền mạch, tương tự như hệ máy Game Boy hay Nintendo DS ngày xưa, tất cả trong một. Tuy nhiên Switch Lite vẫn sẽ hỗ trợ với các bộ tay cầm Joy-Con này thông qua kết nối không dây.

Nintendo đã rút gọn một vài tính năng của Nintendo Switch Lite

Switch Lite sẽ là một thiết bị chơi game hoàn toàn cầm tay bởi nó không thể chơi trên màn hình lớn như Switch tiền nhiệm do không thể kết nối với TV qua USB-C và HDMI. Điều này trái ngược với kiểu nửa cầm tay, nửa console như bản gốc.

Nintendo Switch Lite vẫn có khả năng chơi được toàn bộ các game có trong thư viện Nintendo Switch nhưng một số game sẽ có những hạn chế và nhược điểm hơn Switch bản gốc.

Switch Lite được Nintendo thiết kế lại nhằm tận dụng thành công ban đầu của Switch, đồng thời thu hút thêm những khách hàng mới là những game thủ chưa đủ tiền để mua Switch.

Thứ Sáu, 12/07/2019 08:02
53 👨 729
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ