Những combo súng dùng nhiều trong Rules of Survival

Combo súng cho bản đồ Ghillie Island

Với khá nhiều game thủ khi chiến đấu trong game Rules of Survival sẽ lựa chọn ghép cặp vũ khí, các combo vũ khí cho cuộc chiến của mình. Thường thì những loại súng bắn tỉa Sniper ít khi được sử dụng, do tần suất xuất hiện trong game ROS khá ít, chỉ ở trong các hòm thính mà thôi. Ngoài ra còn có khá nhiều các loại combo súng khác được nhiều game thủ Việt truyền tai nhau khi chiến đấu trong bản đồ Ghillie Island. Hãy cùng xem những combo súng nào được sử dụng nhiều trong Rules of Survival.

Các combo súng trong Rules of Survival

Dưới đây là những combo súng trên Rules of Survival.

Danh sách combo súng

Chẳng hạn ở Combo 1 thì M4A1 vẫn sẽ vũ khí chủ chốt được các game thủ sử dụng do súng có độ ổn định, lượng sát thương cao, có thể tiêu diệt địch ở cả cự ly gần tới khoảng cách xa. Tiếp đó bạn có thể mang theo khẩu súng ngắn M1887 có lực sát thương mạnh với khoảng cách gần. Dù bạn có bắn ở vị trí nào thì cũng sẽ lên bảng điểm số.

Khẩu M4a1

Hoặc bạn có thể dùng Combo 2 sẽ là Thompson với M14EBR. Thompson sẽ phát huy toàn lực ở những khoảng cách gần. Thompson sẽ thường dùng để công phá trong các khu nhà, trên đồi hoặc áp đảo kẻ địch.

M14EBR là khẩu súng trường, phát huy uy lực với những mục tiêu ở khoảng cách xa. Đây là loại súng có độ ổn định lớn trong game. Cho dù bạn bắn ở khoảng cách xa hay gần thì khả năng tiêu diệt đối thủ vẫn rất cao.

Khẩu M14EBR

Như vậy có thể thấy ở các combo thì slot chính sẽ là những dòng súng có khả năng tấn công ở cả khoảng cách xa lẫn khoảng cách gần. Còn ở slot 2 có thể là những khẩu shotgun, chỉ phát huy hết sức mạnh ở cự ly gần mà thôi.

Tấn công cự ly xa

Khi kết hợp 2 kiểu súng này sẽ hạn chế thấp tỷ lệ trượt mục tiêu, khi súng ngắn có khả năng tiêu diệt địch ở khoảng gần, mà súng chính lại hạ kẻ địch ở những khoảng cách xa. Bạn có thể sử dụng chiến thuật làm giảm máu kẻ địch với những khẩu M4A1, AR15 rồi áp sát lại gần để hạ kẻ địch bằng những khẩu súng ngắn.

Chọn súng trong balo

Tất nhiên việc dùng súng nào hay kết hợp những loại súng nào sẽ phụ thuộc vào từng người chơi, cũng như tình huống cụ thể mà bạn gặp phải. Nhưng các game thủ có thể tham khảo combo súng bên trên để áp dụng trong cuộc chiến của mình trong ROS.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 24/08/2018 21:41
52 👨 1.807
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC