Nguyên nhân khiến tài khoản Zalo của bạn bị khóa

Nhắc tới Zalo có lẽ trong chúng ta chẳng còn mấy ai xa lạ với ứng dụng này. Đây là một ứng dụng cho phép người dùng có thể thoái mái chát, nhắn tin và gọi điện video miễn phí. Zalo không chỉ thuận thiện sử dụng mà nó còn giúp người dùng tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ nạp tiền điện thoại hàng tháng vào tài khoản.

Tuy nhiên, thời gian gần đây nhiều người dùng gặp phải tình trạng tài khoản Zalo của mình bị lợi dụng gắn những link xấu, lừa đảo, quảng cáo thậm chí link chứa virus... Vi phạm nội quy mà những nhà quản lý đưa ra.

Ngoài những nguyên nhân trên, thì có những tài khoản bị khóa một cách “oan uổng” không rõ nguyên nhân. Để tìm hiểu về vấn đề này, bài viết dưới dây của Quản trị mạng sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc xung quanh vấn đề này. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Tài khoản Zalo bị khóa

Ngoài Facebook thì Zalo cũng là một trong những mạng xã hội có tiếng ở Việt Nam, với số lượng người dùng ngày một gia tăng. Chính vì thế, những điều khoản bắt buộc khi sử dụng Zalo lại càng chặt chẽ. Khi đăng ký sử dụng Zalo, đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với những yêu cầu, chính sách mà nhà phát hành đưa ra cho người sử dụng.

Vậy nên, bất kỳ tài khoản nào khi đã tham gia, nếu có vi phạm những chính sách, yêu cầu của nhà phát hành thì tài khoản của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn. Vậy nên, khi sử dụng Zalo mà bạn muốn chia sẻ những thông tin, đường link... Thì bạn cần chú ý, đọc kỹ những điều khoản để tránh rơi vào tình trạng Zalo bị khóa.

Dưới đây là một số nguyên nhân tại sao tài khoản Zalo bị khóa. Hãy tham khảo kỹ để chắc chắn là bạn không bị khóa Zalo một cách “oan uổng” nhé!

Sử dụng tài khoản Zalo để chia sẻ ảnh “nóng”, nội dung đồi trụy

Sử dụng tài khoản Zalo để chia sẻ ảnh “nóng”, nội dung đồi trụy

Nếu bạn có ý định dùng Zalo để PR mua bán dâm online, biến Zalo trở thành một “chợ tình online” như nhiều mạng xã hội khác... Thì bạn nên từ bỏ sớm, bởi hiện nay. Chỉ cần một vi phạm nhỏ thì những nhà quản lý sẵn sàng khóa tài khoản của bạn ngay lập tức.

Sử dụng tài khoản Zalo chia sẻ các link lừa đảo trúng thưởng

Sử dụng tài khoản Zalo chia sẻ các link lừa đảo trúng thưởng

Dù là vô tình hay cố ý thì các tài khoản chia sẻ hoặc phát tán những đường link lừa đảo trúng thưởng cũng sẽ bị khóa account. Tùy vào mức độ vi phạm của người dùng có ngiêm trọng hay không mà tài khoản Zalo của bạn sẽ bị cấm sử dụng trong 30 ngày hoặc hơn.

Ngoài ra các tài khoản Zalo có hành vi chia sẻ link, cổ súy chia sẻ link lừa đảo cũng sẽ bị Zalo cấm số điện thoại trên hệ thống. Chính vì vậy, trước khi click hay chia sẻ các đường link, bạn nên cẩn thận kiểm tra cho thật kỹ để tránh bị hệ thống khóa tài khoản.

Tài khoản Zalo phân phối các dịch vụ vi phạm bản quyền

Tài khoản Zalo phân phối các dịch vụ vi phạm bản quyền

Nếu tài khoản Zalo của bạn chia sẻ các dữ liệu vi phạm bản quyền thì khi bị phát hiện, tài khoản của bạn cũng sẽ bị khóa vì một trong các chính sách yêu cầu người dùng tuân thủ của Zalo đó chính là chính sách tôn trọng bản quyền tác giả, tác phẩm.
Trên đây là các nguyên nhân tại sao tài khoản zalo bị khóa. Vậy trong trường hợp này thì bạn cần làm thế nào để lấy lại tài khoản zalo bị khóa? Hãy theo dõi tiếp nội dung dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Hai, 28/01/2019 08:50
4,112 👨 101.660
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo