Ngôn ngữ cơ thể tiết lộ sự thật về mối quan hệ hiện tại của bạn

Một số mối quan hệ có thể bắt đầu bằng vẻ nhút nhát và cố gắng lấy hết can đảm của bản thân nắm tay cô ấy…

Hoặc một cặp đôi không ở gần cạnh nhau trong một năm, nhưng cô ấy luôn cố gắng giữ khoảng cách và né tránh ánh nhìn của bạn. Chỉ cần nhìn sơ qua những hành động, cử chỉ ngôn ngữ cơ thể cũng phần nào đoán được tình cảm của nửa kia dành cho bạn nhiều đến mức nào đấy. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Anh ấy/cô ấy thường nhìn bạn một lúc lâu và khi bị bạn bắt gặp thì vội vàng, bối rối quay đi. Nếu hành động đó diễn ra thường xuyên thì rất có thể anh ấy/cô ấy đang thích bạn đó.

Anh ấy/cô ấy thường nhìn bạn một lúc lâu và khi bị bạn bắt gặp thì vội vàng, bối rối quay đi

Nếu trong một cuộc hẹn, trò chuyện hoặc đi dạo, nửa kia của bạn liên tục di chuyển cơ thể hướng về phía bạn, đó là một dấu hiệu của sự quan tâm và muốn được gần gũi. Nếu phần chân không hướng về phía đối phương thì chắc chắn phần đầu của họ sẽ nghiêng về phía bạn.

Nếu trong một cuộc hẹn, trò chuyện hoặc đi dạo, nửa kia của bạn liên tục di chuyển cơ thể hướng về phía bạn

Khi hai người đang ăn uống, nếu bị bạn thu hút thì cô ấy sẽ hướng cơ thể mình về phía bạn nhưng đồng thời cũng biết cách giữ dáng người sao cho uyển chuyển và không bị thô. Nếu cô gái của bạn cũng có hành động như vậy thì chắc chắn cô ấy thích bạn rồi đó.

Hướng cơ thể mình về phía bạn

Trong trường hợp, một người đàn ông luôn chứng tỏ bản thân mình mạnh mẽ và có thể bảo vệ bạn. Họ sẽ đứng thẳng người và khoanh 2 tay ở phía trước. Đôi khi, lúc trò chuyện họ còn dùng tay tựa vào tường bằng với độ cao vai của bạn để giữ khoảng cách gần hơn. Nếu anh chàng nào có hành động này thì có thể họ đã có tình ý với bạn rồi đó.

Nếu anh chàng nào có hành động này thì có thể họ đã có tình ý với bạn rồi đó.

Nếu bạn bắt đầu nhận thấy rằng bàn tay của hai người thường vô tình chạm nhau nhưng sự vô tình này diễn ra một cách thường xuyên (ngay cả khi không có lý do gì) thì đó là dấu hiệu mà nửa kia muốn gửi gắm tình cảm đến cho bạn. Sự va chạm cơ thể, dù là nhỏ nhất cũng sẽ khiến hai bạn cảm thấy hưng phấn hơn.

Tay của hai người thường vô tình chạm nhau

Đôi khi bạn nhận thấy rằng, sau khi kể một câu chuyện đùa nào đó, người nói luôn nhìn và chờ phản ứng của bạn. Đây rõ ràng là một dấu hiệu tiết lộ rằng anh ấy/cô ấy đã thích bạn, nếu không chẳng ai rảnh để chú ý đến cảm xúc của bạn đâu.

Để ý đến cảm xúc của bạn

Con trai thường rất ít khi thích chụp ảnh tự sướng nhưng nếu anh ấy vì chiều theo sở thích sống ảo của bạn mà chụp hàng chục tấm liền thì điều đó chứng tỏ rằng anh ấy đang thực sự hạnh phúc trong khoảng thời gian hẹn hò với bạn.

Chụp ảnh cùng

Nếu anh chàng nào đó hay bắt chước những hành động, cử chỉ của bạn thì điều đó cho thấy rằng anh ấy đang đưa bạn vào tầm ngắm và cố tình trêu chọc bạn. Khả năng cao là anh ấy đang thích bạn.

Khả năng cao là anh ấy đang thích bạn.

Khi nói chuyện cùng nhau, cô ấy luôn né tránh ánh mắt của bạn và đưa người ra hướng khác không chịu hợp tác. Nếu vậy, bạn nên tìm hiểu lại mối quan hệ này, xem lí do tại sao cô ấy lại thay đổi như vậy.

Khi nói chuyện cùng nhau, cô ấy luôn né tránh ánh mắt của bạn và đưa người ra hướng khác không chịu hợp tác

Nếu hai người ngủ chung nhưng không có bất kỳ sự kết nối nào thì điều đó chứng tỏ đã có khoảng cách lớn trong mối quan hệ của bạn. Khi quay lưng đi, không nhìn vào mắt nhau thì tình cảm sẽ ngày càng nhạt nhòa.

Khi quay lưng đi, không nhìn vào mắt nhau thì tình cảm sẽ ngày càng nhạt nhòa.

Nếu bạn kể chuyện cười, cố gắng thân thiện nhưng anh ấy vẫn tạo một khoảng cách nhất định kiểu: cho hai tay vào túi quần, cười gượng gạo hoặc không hào hứng thì bạn nên xem xét lại mối quan hệ này.

Lạnh lùng

Trong một bữa tiệc dã ngoại, nếu cô ấy ngồi cách xa bạn, khoanh tay trước ngực và bắt chéo chân thì đó là dấu hiệu bạn đã bị giận hờn vu vơ rồi đó. Nếu đã làm gì sai với cô ấy, hãy nhanh chóng xin lỗi để cuộc vui không bị gián đoạn.

Nếu đã làm gì sai với cô ấy, hãy nhanh chóng xin lỗi để cuộc vui không bị gián đoạn

Bạn cũng nên chú ý nếu người đàn ông của bạn không tuân thủ theo các nguyên tắc xã giao cơ bản như mở cửa cho bạn hoặc để bạn đi trước. Đó cũng là tình huống tương tự với các cô gái: nếu cô ấy nói chuyện điện thoại quá nhiều hoặc bỏ mặc bạn, thì anh ấy/cô ấy không thích bạn đâu.

Khi đi cùng với nhau, anh ấy thường đi khá nhanh, ít chú ý đến bạn, thậm chí bạn còn tụt hẳn ra sau mà anh ấy không đoái hoài đến, như vậy chứng tỏ bạn không có gì quá quan trọng trong cuộc đời của người đàn ông này.

Khi đi cùng với nhau, anh ấy thường đi khá nhanh, ít chú ý đến bạn

Cô ấy quá quan tâm đến ngoại hình, tóc hơi rối, quần áo hơi nhăn do vội đi làm cũng đều khiến nàng khó chịu. Họ sợ bị mất mặt trước bạn bè nên luôn muốn bạn phải thật hoàn hảo khi xuất hiện mà không nghĩ rằng, bản chất con người mới là điều quan trọng.

Cô ấy quá quan tâm đến ngoại hình

Không cần chờ đến lúc người kia tỏ tình hay nói câu kết thúc, chỉ cần tinh ý nhìn sơ qua ngôn ngữ cơ thể của họ, bởi đó là dấu hiệu tố cáo rõ ràng nhất những biến động trong chuyện tình cảm - thứ mà vốn dĩ khó nói được bằng lời. Hãy tinh ý để có thể tìm được một người phù hợp và yêu thương mình thật lòng nhé!

Xem thêm: 7 ngôn ngữ cơ thể "không thể thiếu" của người thành công

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Tư, 04/10/2017 11:37
51 👨 2.076
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí