Mua vali ở đâu tốt mà rẻ? Kinh nghiệm mua vali kéo du lịch tốt cho kỳ nghỉ hè

Vali kéo là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến công tác, du lịch. Vậy bạn đã biết mua vali ở đâu và mua vali kéo loại nào tốt chưa? Bài viết của Quantrimang sẽ thay bạn trả lời những câu hỏi này.

Những kinh nghiệm mua vali du lịch giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ

Nên mua vali kéo bằng chất liệu gì?

Vali kéo du lịch được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng phổ biến nhất là vali kéo vải, vali kéo nhựa và vali kéo giả da. Mỗi loại vali đều có ưu, nhược điểm khác nhau. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nên mua vali bằng chất liệu gì.

  • Vali kéo vải: Chủ yếu được làm bằng vải polyester hoặc vải pha sợi nilon tổng hợp. Loại vali này thường được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Ngoài khả năng chịu nhiệt tốt, vali kéo vải còn có thể nới thêm diện tích, cho phép người dùng chứa được nhiều hành lý hơn.
  • Vali kéo nhựa: Vali nhựa thường được làm từ polycarbonate, vỏ ngoài không thấm nước, dễ vệ sinh, lau chùi. Chúng khá đa dạng, với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. So với vali vải, vali du lịch nhựa có trọng lượng lớn hơn đôi chút.
  • Vali giả da: Thường được làm từ PU giả da, bồi EVA chắc chắn. Vali kéo giả da có tính thẩm mỹ cao, không thấm nước và rất bền. So với vali kéo nhựa và vali kéo vải, vali giả da không phổ biến bằng.

Vali kéo nhựa - một trong những dòng vali kéo được ưa chuộng nhất hiện nay
Vali kéo nhựa - một trong những dòng vali kéo được ưa chuộng nhất hiện nay

Kích thước vali kéo du lịch

Các loại size vali hiện nay rất dạng nhưng đa phần người sử dụng thường mua vali kéo size 20, vali size 24 và vali size 28.

  • Vali size 20 (còn được gọi là vali 5 tấc): Được thiết kế với kích thước ngang x rộng x cao là 36,5cm x 25,5cm x 53cm. Sức chứa tối đa của vali size 20 khoảng 10kg hành lý.
  • Vali size 24 (còn được gọi là vali 6 tấc): Có kích thước ngang x rộng x cao là 42,5cm x 28,5cm x 63cm. Sức chứa tối đa của vali size 24 khoang 20kg hành lý.
  • Vali size 28 ( còn được gọi là vali 7 tấc): Có kích thước ngang x rộng x cao là 48,5cm x 31,5cm x 73cm. Một vali size 28 có thể chứa tối đa khoảng 35kg hành lý.

Bên cạnh 3 loại vali trên, còn có nhiều size vali khác cho bạn lựa chọn như size 18, vali size 22, vali kéo size 26,…

Trên thị trường có nhiều size vali khác nhau
Trên thị trường có nhiều size vali khác nhau

Số bánh xe của vali du lịch

Vali kéo được gắn thêm bánh xe nhằm giúp người dùng có thể di chuyển một cách dễ dàng, tiện lợi hơn. Trên thị trường, các loại vali kéo 2 bán và vali kéo 4 bánh được cho là phổ biến nhất.

Vali kéo 2 bánh: Vali được trang bị 2 bánh xe gắn chìm (chỉ hở 1/3 bánh). Khi kéo vali 2 bánh, bạn sẽ cần phải dùng nhiều sức hơn một chút nhưng bù lại nó rất bền và có thể di chuyển được trên nhiều địa hình khác nhau, kể cả nơi gồ ghề.

Vali kéo 2 bánh
Vali kéo 2 bánh

Vali kéo 4 bánh: Vali có 4 bánh và thường có thể chuyển động linh hoạt 360 độ. Loại vali này không cần dùng nhiều sức khi kéo nhưng lại có nhược điểm là dễ gãy (vì thiết kế bánh xe hở) và thường chỉ thích hợp dùng ở địa hình bằng phẳng.

Vali kéo 4 bánh
Vali kéo 4 bánh

Giá bán

Vali kéo hầu như ở mức giá nào cũng có. Loại vali kéo giá rẻ chỉ từ vài ba trăm nghìn đồng trong khi đó các dòng vali kéo nhựa, vali kéo vải cao cấp giá có thể lên đến hàng triệu đồng. Do là vật dụng dùng lâu dài nên bạn hãy ưu tiên các dòng vali chất lượng tốt. Tuy giá bán có thể đắt hơn đôi chút nhưng bù lại chúng sẽ bền hơn.

Thương hiệu

Thương hiệu là một trong những yếu tố rất quan trọng mà bạn cần lưu tâm khi mua vali kéo du lịch. Để mua được sản phẩm chất lượng với giá bán rẻ, bạn nên và chỉ nên tìm đến các thương hiệu uy hiệu uy tín. Vậy nên mua vali kéo hãng nào tốt?

Để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm vali kéo, Quantrimang mời bạn đón đọc bài viết tổng hợp tại đây.

Mua vali kéo loại nào tốt?

Có rất nhiều thương hiệu vali kéo được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, chẳng hạn như HP - Vali, Sakos, Trip, Brothers, MACAT, HAMI, Sài Gòn Bags, Xiaomi, Ferroli, Bric’s,… Trong đó, Sakos và Trip là hai cái tên được ưa chuộng hơn cả.

Vali Sakos

Vali kéo Sakos được sản xuất tại Việt Nam với mẫu mã và tiêu chuẩn kỹ thuật được chuyển giao từ Sakostyle Incorporation, Hoa Kỳ. Sản phẩm này được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng nhờ những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và kích cỡ khác nhau.
  • Bền bỉ và tiện lợi: Vali Sakos được sản xuất theo tiêu chí bền, sạch, đẹp và tiện lơi. Chất liệu làm vali mà Sakos sử dụng thường là nhựa hoặc vải tổng hợp với đặc tính là nhẹ, ít bám bụi và chống thấm tương đối tốt. Khung vali làm bằng hợp kim nhôm, không chỉ bền, nhẹ mà còn giữ cho form vali luôn chắc chắn, ổn định kể cả khi va đập. Tay cầm được thiết kế nhỏ gọn, làm bằng hợp kim nhôm nên không bị han gỉ. Bánh xe vali làm bằng nhựa EVA hoặc cao su với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.
  • Độ an toàn và tính bảo mật cao: Với khóa TSA theo công nghệ Hoa Kỳ, vali kéo Sakos có thể đảm bảo cho các vật dụng, tài sản bên của bạn, phòng ngừa trường hợp rạch vali hoặc phá khóa trộm,…
Vali Sakos
Vali Sakos

Vali Trip

Trip là một thương hiệu vali nổi tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm của Trip chẳng hề thua kém bất kỳ thương hiệu nào trên thị trường. Người ta đánh giá cao vali kéo Trip bởi sự ưu việt về thiết kế cũng như giá bán:

  • Thiết kế trẻ trung: Vali kéo Trip sở hữu những đường nét chắc chắn mà tinh tế; màu sắc trẻ trung; mẫu mã đa dạng. Nhờ vậy mà dòng sản phẩm này chiếm được cảm tình của khách hàng ở mọi độ tuổi.
  • Độ bền cao: Được sản xuất từ chất liệu cao cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vali Trip có độ bền vượt trội và độ chống thấm cao. Dòng vali này đã được Cục Đo Lường Chất Lượng chứng nhận đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng hàng hóa.
  • An toàn: Vali kéo Trip được trang bị hệ thống chốt khóa thông minh đạt tiêu chuẩn Mỹ, giúp bạn bảo vệ an toàn cho tài sản.
  • Tính tiện lợi: Với khoang chứa rộng, các ngăn được bố trí khoa học, vali Trip cho phép người dùng để được nhiều hành lý hơn. Không những vậy, chúng còn được trang bị hệ thống bánh xe linh hoạt, tay kéo chắc chắn và quai xách bên hông đầy tiện lợi.
  • Giá bán rẻ: Hầu hết các sản phẩm của Trip thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung, rất phù hợp với điều kiện tài chỉnh của người Việt.
Vali Trip
Vali Trip

Mời bạn tham khảo một vài mẫu vali kéo đẹp, chất lượng dưới đây để đồng hành cùng mình trong những chuyến du lịch, công tác xa:

Mua vali ở đâu tốt mà rẻ?

Mua vali ở đâu? Đây chắc hẳn là điều mà rất nhiều bạn muốn biết ngay lúc này. Trên thực tế có rất nhiều địa chỉ bán vali du lịch nhưng không phải nơi nào cũng mang đến được cho bạn những sản phẩm đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý. Một trong những địa chỉ mua vali đáng tin cậy mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn là META.vn.

Đến với META.vn, bạn sẽ được cung cấp nhiều mẫu vali khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Sakos, Trip, HP - Vali,… Ngoài đảm bảo về chất lượng, các sản phẩm bán tại META.vn còn có giá bán cạnh tranh và được bảo hành lâu dài.

Bạn của thể mua vali kéo du lịch tại META bằng cách truy cập vào website META.vn hoặc gọi điện đến số 024.3568.6969 (tại Hà Nội) - 028.3833.3366 (TPHCM) hoặc đến trực tiếp địa chỉ:

  • META Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • META TP.HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn biết được nên mua vali kéo loại nào tốt và mua vali ở đâu giá rẻ. Ghé thăm META.vn để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé!

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Bảy, 13/06/2020 11:08
51 👨 4.156
0 Bình luận
Sắp xếp theo