Một số Kill Animation Among Us dựa trên những bộ phim nổi tiếng

Để khiến Among Us thêm phần rùng rợn hơn thì nhà phát triển đã nhét thêm những Kill Animation. Gọi là hoạt ảnh giết người, có nhiều người mới chơi Among Us đã giật mình khi bị các Impostor giết và gặp hoạt ảnh giết người đó.

Có 4 cách giết người mà các Impostor thực hiện, đó là lấy súng bắn, vặn cổ, đâm vài nhát dao vào sau lưng và nhất là mở miệng ra và chọc thẳng cái xúc tu vào mặt của Crewmate. Vậy bạn sẽ thấy sao nếu trong Among Us có thêm cách giết người dựa trên những bộ phim nổi tiếng?

kill animation

Các Kill Animation Among Us dựa theo một số bộ phim nổi tiếng

Những nội dung Kill Animation mới nhất này do Fan Art cho thấy những cách giết người mới dựa trên những bộ phim nổi tiếng sẽ như thế nào. Một người dùng trên reddit có tên là toledollar đã tạo ra một đoạn video ngắn với những kill animation đặc trưng dựa trên những bộ phim nổi tiếng như Star Wars, Ghostbusters, Psycho (1960), Men In Black, Dr Strangelove (1964), The Shining, Back to the Future (1985).

Những cảnh giết người đặc trưng như lấy Proton hút Crewmate giống trong Ghostbuster, thanh gươm ánh sáng và siêu năng lực của Darth Vader trong Star War bóp nát Crewmate hay đơn giản là tên sát nhân Ed Gein kéo rèm phòng tắm ra và đâm liên tiếp vào các Thuyền Viên giống trong Psycho.

Và sau đó là việc hai đặc vụ sử dụng Neuralizer làm choáng Crewmate, người đàn ông cưỡi quả bom hạt nhân trong Dr Strangelove phi thẳng vào thuyền viên, Jack Torrance phá cửa trong The Shining và chiếc xe đi tới tương lai trong Back to the Future.

kill animation

Việc InnerSloth đã hủy làm phần 2 của Among Us và thay vào đó là tập trung làm tốt phần Among Us 1 này. Những nội dung có thể xuất hiện đó là bản đồ, chế độ, màu, trang phục, pet mới...

InnerSloth đã thiết lập một loạt các thử nghiệm beta để thử cơ chế mới và đã thực hiện các bước cấm tin tặc để ngăn chúng phá hỏng trò chơi.

kill animation

Có thể nói Among Us hiện tại đã rất phổ biến, và với một tựa game phổ biến như vậy thì chắc chắn là sẽ có những Fan Art tạo ra những cái mới trong game vì Among Us với mức đồ họa đơn giản như vậy sẽ khiến những Designer thiết kế tốt những gì họ muốn làm về tựa game này.

Hy vọng rằng nhà phát triển InnerSloth có thể lấy một số cảm hứng từ những "tác phẩm nghệ thuật" của người hâm mộ hay nhất và triển khai chúng vào game trong thời gian sắp tới.

Xem thêm:

Thứ Hai, 19/10/2020 15:47
52 👨 1.823
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online