Xếp hạng các nhân vật trong Dislyte, Dislyte Tier List

Danh sách xếp hạng nhân vật trong Dislyte của chúng tôi sẽ giúp bạn phân loại những nhân vật mạnh nhất từ những nhân vật không đáng đưa vào trận chiến cho đến những nhân vật giúp bạn không ngán bất kỳ ai cả.

Ở dưới đây Quantrimang.com đã xếp hạng tất cả các nhân vật trong game từ hạng S (mạnh nhất) đến hạng D (yếu nhất), để bạn có thể xác định nhân vật nào nên nhắm đến tiếp theo.

Xếp hạng nhân vật trong Dislyte

Với hơn 50 nhân vật để lựa chọn, thật khó để xác định nhân vật nào trong danh sách xếp hạng Dislyte ở dưới đây là hiệu quả nhất trong trận chiến, đặc biệt nếu bạn chưa mở khóa hết tất cả trong số chúng.

Cho nên, Quantrimang.com chúng tôi sẽ giúp các bạn xác định xem trong danh sách đó sẽ có nhân vật nào giúp bạn tạo ra một đội hình mạnh mẽ và hiệu quả trong mọi hoàn cảnh.

Có một vài nhân vật nổi bật trong hạng SS, đó là những nhân vật vừa cực kỳ mạnh mẽ lại vừa cực kỳ khó sở hữu ví dụ như Gaius và Meredith. Tất nhiên là nếu bạn vẫn muốn sử dụng những nhân vật chỉ ở hạng thấp, bạn vẫn có thể khiến chúng mạnh mẽ hơn bằng cách nâng cấp chúng.

Bậc nhân vậtTên nhân vật
SSJiang Jiuli, Gaius, Jiang Man, Jin Yuyao, Feng Nuxi, Abigail, Unas, Ahmed, Alice, Anesidora, Ashley, Cecilia, Chloe, Meredith, Ollie, Pritzker, Sally, Leora, Li Ao, Camille, Clara, Dhalia, Eira, Everett, Gabrielle, Ophelia, Toland, Ginny, Mateo, Yamato
SHeng Yue, Tevor, Tang Xuan, Xie Chuyi, Uday, Embla, Fatum Sisters, Brewster, Yun Chuan, Asenath, Lucas, Lin Xiao, Ye Suhua, Drew, Tiye, Li Guang, Hyde, Sienna, Ethan, Intisar, Lu Yi, Raven, Berenice, Long Mian, Li Ling, Celine, Donar, Ife, Valeria, Meredith, Sander, Triki, Farrah, Lian, Su Jue, Fu Shi, Hailey, Xuan Pin, Alolin, Zhong Nan
AElaine, Koharu, Zora, Biondina, Stewart, Xie Yuzhi, Fabrice, Freddy, Kara, Lewis, Luo Yan, Mona, Odette, Ren Si, Tang Yun, Xiao Yin, Unky Chai, Cang Ji, Daniel, Melanie, Chang Pu, Bonnie, Javid, Adrina, Norah
BJeanne, Nick, Catherine, Brynn, Hall, Lauren, Ain, Parmi
DJin-hee, Bardon, Taylor, Alexa, Kaylee, Q, Falken, Helena, Emma
ELynn, Narmer, Leon, Nicole, Jacob, Zelmer, Elliot, Layla, Daylon, David, Chalmers, Bai Liuli, Aurelius, Arcana

tier list dislyte

Làm thế nào để reroll trong Dislyte?

Việc bạn reroll trong Dislyte không đơn giản như ở các trò chơi khác. Cũng cần lưu ý rằng bạn cần hoàn thành đến chương bốn trước khi có đủ tiền để thực hiện mười lần quay gacha, vì vậy quy trình này có phần tốn thời gian hơn so với các trò chơi khác. Tuy nhiên, nếu bạn quyết tâm, hãy làm theo các bước sau.

  1. Mở Dislyte
  2. Nhấn vào biểu tượng Ảnh Đại Diện ở góc trên bên trái màn hình
  3. Nhấn vào Thiết Lập trong menu mới hiện ra sau đó
  4. Chọn tab Dịch Vụ trong menu cài đặt
  5. Dưới mục Dịch vụ tài khoản, chọn Khởi tạo lại tài khoản (vượt ải chính 2-16 xong mới có thể tạo)
  6. Nhập mã hiển thị trên màn hình vào ô nhập nội dung
  7. Chọn Xác Nhận

Khi bạn đã nhấn xác nhận, bạn sẽ đặt lại game và có thể tiến đến ải chương 4 một lần nữa để thực hiện mười lần quay. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể đặt lại tài khoản tối đa ba lần và các nhân vật có độ hiếm cao rất khó để có thể quay được, cho nên nếu bạn có thể nhận được một vài nhân vật đáng giá để bắt đầu, có thể bạn nên chờ đợi thêm cơ hội quay khác.

Thứ Ba, 25/06/2024 17:31
31 👨 1.677
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online