Mời trải nghiệm Super Mario phiên bản"battle royale" 75 người cùng chơi, xem ai phá đảo đầu tiên

Super Mario của Nintendo là tựa game platform, có tối đa 2 người chơi (Mario và Luigi) với play game đơn giản, player 1 bay màu sẽ đến lượt player 2. Tựa game huyền thoại này đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người chơi game trên khắp thế giới.

Mới đây, Super Mario đã được chế thành phiên bản "battle royale": 75 người cùng chơi và xuất hiện trên Internet. Đặc biệt, phiên bản này đang mở cửa cho tất cả mọi người chơi cùng trải nghiệm.

Phiên bản Super Mario "battle royale" này có lối chơi tương tự Super Mario thường, chỉ thay đổi một chút là phiên bản này yêu cầu 75 player cùng nhau chinh phục các màn chơi.

Bạn chỉ cần bấm vào link dưới đây để vào game, sau đó điền tên nhân vật hoặc "squad code" là có thể bắt đầu chiến cùng bạn bè.

http://www.infernoplus.com/royale/#main

Phiên bản Super Mario "battle royale"

Trên thực tế, việc giành chiến thắng trên phiên bản Super Mario 75 người chơi là điều không hề đơn giản. Trong game, nếu bạn chậm chân một chút, bạn sẽ bị tụt lại phía sau và chắc chắn sẽ ‘đói’ bởi những kẻ nhanh tay đã ăn hết nấm lớn, đạn lửa rồi.

Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua 74 người chơi còn lại để trở thành người phá đảo đầu tiên. Nếu không may chết một phát, bạn sẽ phải quay lại chơi từ đầu luôn!

Nhiệm vụ của người chơi là trở thành người phá đảo đầu tiên

Phiên bản Super Mario 75 người chơi này không phải tựa game chính thức của Nintendo. Vì vậy, nó sẽ không tồn tại lâu trên Internet, nếu có hứng thú các bạn hãy nhanh tay trải nghiệm trước khi quá muộn nhé!

Thứ Bảy, 22/06/2019 07:59
4,45 👨 1.573
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ