[Mời tải] Bộ ảnh hình nền Hoài niệm từ Microsoft, gợi nhớ những hình ảnh biểu tượng của Windows

Vào ngày 8/7/2021, Microsoft đã đưa ra bộ hình nền cho ứng dụng Teams với chủ đề Hoài niệm. Mục đích của Microsoft là gợi lại cho người dùng những thứ làm nên tính biểu tượng của Microsoft nhưng theo phong cách hiện đại, tươi mới hơn.

Clippy, nhân vật trợ lí ảo

Clippy, nhân vật trợ lí ảo thuở sơ khai của các ứng dụng Office xuất hiện trên Office 97 đến bản 2003 và đã bị "khai tử" kể từ phiên bản Office 2007. Clippy gây ấn tượng với người dùng không phải là nhờ tính năng hữu ích mà bằng sự khó chịu, cứng nhắc Microsoft chấn an người dùng rằng chỉ là "hình minh họa", và nó sẽ không được đưa vào bộ Microsoft 365.

Solitaire - một trò chơi dân gian dạng xếp bài nhện xuất hiện trên Windows 3.0

Solitaire - một trò chơi dân gian dạng xếp bài nhện xuất hiện từ trên Windows 3.0 năm 1990. Vào tháng 5 vừa qua, trò chơi này vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31 của mình. Vào năm 2019, nó được đưa lên xếp hạng những trò chơi phổ biến nhất mọi thời đại. Việc dùng chính trò chơi này để mô tả lại hình ảnh "giật lag siêu cấp" huyền thoại của Windows có lẽ là một ý tưởng không tồi chút nào.

Bức Bliss-fully

Bức Bliss-fully trở thành tấm hình được dùng làm hình nền nhiều nhất trên thế giới. Đây là bức hình do nhiếp ảnh gia Charles O'Rear chụp vào tháng 1/1996 và sau đó Microsoft đã mua lại và dùng làm hình nền mặc định của Windows XP. Vẫn là Bliss-fully nhưng được chỉnh sửa đôi chút về màu sắc và ánh sáng, và có thêm những khóm hoa dọc theo thảm cỏ.

Ứng dụng Paint

Ứng dụng Paint đầy tính biểu tượng đã được 3D hóa nhưng vẫn có đầy đủ những nút bấm và giao diện nhiều vùng xám cổ điển.

Bạn có thể tải riêng lẻ từng ảnh dưới đây:

Hoặc tải về trọn bộ cả 4 ảnh trong link sau:

Link tải ảnh

Thứ Bảy, 14/08/2021 15:41
44 👨 2.634
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp