Microsoft phát hành một bản OneNote được làm mới lại hoàn toàn cho iPhone

Microsoft tiếp tục thể hiện tình yêu của mình đối với hệ điều hành iOS khi cập nhật phiên bản OneNote trên iOS với những cải tiến quan trọng, giúp ứng dụng này phù hợp hơn với hệ sinh thái iOS.

Cụ thể, bắt đầu từ phiên bản 16.0, OneNote cho iOS có một menu phụ cho phép người dùng tìm notebook, phần hoặc trang ghi chú giống như trên phiên bản dành cho Windows.

Không có tính năng mới nào khác trong bản cập nhật này, nhưng Microsoft nói rằng, cách tìm duyệt, quản lý ghi chú đã được cải thiện đáng kể và đây là lý do mà người dùng iOS nên tải ứng dụng về máy.

OneNote trên iOS

"Trải nghiệm vẻ bề ngoài và cảm nhận OneNote trong thiết kế mới: Dễ dàng tổ chức, quản lý ghi chú với cách bố trí mới, thân thiện hơn bao giờ hết. Tất cả notebook, phần, trang ghi chú có thể được tìm thấy trong cột bên cạnh ứng dụng, điều hướng hiệu quả hơn với trình đọc màn hình, bàn phím và nhiều hơn nữa" - Microsoft cho biết.

OneNote cho iPhone yêu cầu các máy chạy iOS 9.0 trở lên và có thể sử dụng trên iPhone, iPad cũng như iPod Touch. Chỉ cần tạo một tài khoản Microsoft để ghi chú và đồng bộ dữ liệu với các thiết bị khác thông qua đám mây bất cứ khi nào bật OneNote.

Đặc biệt, Microsoft cũng cung cấp ứng dụng dành cho Apple Watch, vì thế nếu muốn, bạn có thể kiểm tra phiên bản và tải về ứng dụng ghi chú OneNote này trên thiết bị của mình.

Có vẻ như Microsoft đang nỗ lực hiện thực hóa tình yêu của mình dành cho các hệ điều hành khác khi cố gắng để hỗ trợ Linux và iOS nhiều hơn.

Tham khảo thêm:

Thứ Sáu, 19/05/2017 10:43
31 👨 381
0 Bình luận
Sắp xếp theo