Mệnh Thổ hợp đồng hồ màu gì?

Theo phong thủy ngũ hành, mệnh là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến may mắn, tài lộc của một người, còn màu sắc đóng vai trò cân bằng, điều hòa âm dương - ngũ hành. Hai yếu tố này càng có tầm ảnh hưởng khi kết hợp cùng nhau. Bạn nên nắm được lý thuyết của việc kết hợp màu sắc theo mệnh để áp dụng vào cuộc sống sao cho phù hợp với bản thân. Điều này sẽ giúp sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn được thuận lợi, may mắn, đạt hiệu quả cao hơn. Mệnh Thổ hợp đồng hồ màu gì? Bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời, cùng theo dõi nhé!

Mệnh Thổ hợp màu gì?

Người mệnh Thổ sinh vào năm nào?

  • Năm Canh Ngọ: 1930, 1990
  • Năm Tân Mùi: 1931, 1991
  • Năm Mậu Dần: 1938, 1998
  • Năm Kỷ Mão: 1939, 1999
  • Năm Bính Tuất: 1946, 2006
  • Năm Đinh Hợi: 1947, 2007
  • Năm Canh Tý: 1960, 2020
  • Năm Tân Sửu: 1961,2021
  • Năm Mậu Thân: 1968, 2028
  • Năm Kỷ Dậu: 1969, 2029
  • Năm Bính Thìn: 1976, 2036
  • Năm Đinh Tỵ: 1977, 2037

Màu gì hợp với mệnh Thổ?

Nguyên tắc lựa chọn màu sắc cho mệnh Thổ dựa theo quy luật Tương sinh, Tương khắc theo Ngũ hành.

Màu gì hợp với mệnh Thổ?

Màu tương sinh

Trong Ngũ Hành thì quy luật tương sinh tốt cho sinh mệnh và cung mệnh của bạn. Hỏa thì sinh Thổ, các màu của mệnh Hỏa là tốt nhất cho mệnh của bạn, gọi là màu tương sinh.

  • Màu đỏ: Màu đỏ tượng trưng cho lửa, màu của may mắn hạnh phúc, đem lại sự hứng khởi, khơi dậy những đam mê mãnh liệt.
  • Màu hồng: Đây là màu của sự quan tâm, đồng cảm, thấu hiểu và tình yêu, gợi ra sự trong sáng, tinh khiết, thơ mộng, bù trừ cho sự khô khan và cứng nhắc của mệnh Thổ.
  • Màu tím: Tím là đại diện của sự thủy chung, một lòng một dạ không thay đổi, sự kiên cường khi quyết định một vấn đề gì đó. Màu tím cũng thể hiện sự sang trọng huyền bí.
  • Màu cam: Màu cam được gọi là màu “xã hội”, là màu của sự tự tin, nổi tiếng và danh vọng. Màu cam luôn ẩn chứa một nguồn năng lượng để duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt.

Màu tương hợp

Màu tương hợp chính là các màu đặc trưng cho hành Thổ, bao gồm: Màu vàng và màu nâu.

  • Màu vàng: Giống như người mệnh Kim, màu vàng cũng là màu đem lại sự may mắn, sự thoải mái, thư giãn, nguồn năng lượng dồi dào cho người mệnh Thổ.
  • Màu nâu: Đây là màu tượng trưng của mệnh Thổ vì gắn liền với đất. Màu nâu đem lại cảm giác an toàn, bình yên, ấm áp.

Ngoài ra, bạn cũng cần biết các màu tương khắc mà người mệnh Thổ nên tránh sử dụng nhiều bởi vì sẽ làm mọi việc trở nên không thuận lợi, hạn chế may mắn tới với bạn. Các màu tương khắc với mệnh Thổ bao gồm:

  • Đen, xanh dương - Hai màu này tượng trưng cho mệnh Thủy mà Thổ lại khắc Thủy nên cần hạn chế sử dụng.
  • Xanh lá cây - Đây là màu đại diện đặc trưng cho hành Mộc. Mộc khắc Thổ, người mệnh Thổ không nên sử dụng màu này.

Có thể bạn quan tâm: Mừng thọ tặng quà gì cho cụ ông, cụ bà ý nghĩa thay lời chúc?

Mệnh Thổ hợp đồng hồ màu gì?

Mệnh Thổ hợp đồng hồ màu gì? Bạn cứ tuân thủ theo đúng quy luật màu sắc tương sinh, tương hợp và tránh các màu tương khắc là chuẩn nhé!

Đồng hồ màu đỏ - màu sắc của sự quyến rũ, đam mê

Đồng hồ màu đỏ - màu sắc của sự quyến rũ, đam mê

Đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown Italy 3635 - Giá tham khảo: 1.990.000đ

Đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown Italy 3635

Mang nét đẹp hiện đại với mặt kim loại đính đá CZ - Zirconia có độ sáng và sự sắc nét hoàn hảo, đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown Italy 3635 xứng đáng trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp.

Royal Crown Italy 3635 đến từ thương hiệu đồng hồ Ý Royal Crown nổi tiếng, dưới đáy sản phẩm đều có tem chống hàng giả đảm bảo hàng chính hãng.

Đồng hồ nữ Royal Crown 3635 có khả năng chống thấm nước, độ bền cao. Mặt đồng hồ hình chữ nhật tạo ra điểm nhấn mới lạ cùng số hiển thị là chữ số La Mã, tổng thể đem tới sự cá tính, thời thượng cho phái nữ. Dây da màu đỏ mềm mại, không gây cảm giác khó chịu.

Đồng hồ nữ chính hãng Shengke K8048L - Giá tham khảo: 790.000đ

Đồng hồ nữ chính hãng Shengke K8048L

Shengke K8048L được sản xuất dưới bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế đồng hồ tại Hàn Quốc, mang vẻ đẹp trẻ trung hiện đại, dẫn đầu xu hướng.

K8048L có thiết kế truyền thống mặt tròn, dây da, phù hợp với mọi lứa tuổi, giống như nhiều mẫu mã khác của Shengke.

Mặt đồng hồ có điểm nhấn là những viên đá nhỏ trắng, đỏ lấp lánh tạo thành các mốc giờ, phút. Bốn mốc giờ 12, 3, 6, 9 được thể hiện nổi bật theo cách riêng biệt để người dùng theo dõi thời gian được dễ dàng hơn. Dây da màu đỏ, mềm mại với các nấc điều chỉnh theo kích thước cổ tay phổ biến của phái nữ.

Vỏ đồng hồ Shengke K8048L được mạ màu sáng bóng, mang lại cảm giác sang trọng, thích hợp mua làm quà tặng hoặc mua về sử dụng, kết hợp với rất nhiều phong cách thời trang.

Ngoài màu đỏ, sản phẩm còn có màu nâu cũng không kém phần tinh tế lại phù hợp với người mệnh Thổ.

Đồng hồ nữ Julius JS-024 - Giá tham khảo: 1.590.000đ

Đồng hồ nữ Julius JS-024

Đồng hồ nữ Julius JS-024 đến từ thương hiệu Julius của Hàn Quốc. Thương hiệu này rất nổi tiếng và được yêu thích rộng rãi bởi các bạn trẻ, dân công sở cho tới các diễn viên, ca sĩ,...

Julius JS-024 có thiết kế truyền thống với mặt tròn cùng dây kim loại, là sự kết hợp của hai màu đỏ và vàng hồng - hai màu tương sinh tương hợp tốt với mệnh Thổ. Julius JS-024 có điểm khác biệt và độc đáo hơn so với các sản phẩm cùng loại.

Mặt kính sapphire star sáng bóng lại có khả năng chống trầy xước tốt, giữ được độ mới cho mặt đồng hồ trong thời gian dài. Dây đeo khóa nam châm hiện đại thay cho các loại khóa móc, khóa trượt thông thường. Vỏ đồng hồ được làm bằng inox 304 mạ ion vàng hồng, áp dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp bề mặt bóng sáng, bền màu.

Chiếc đồng hồ nữ này cũng có khả chống nước tốt, có thể rửa tay, đi mưa nhưng hạn chế sử dụng khi bơi lội.

Đồng hồ Henry London HL40-S-0402 - Giá tham khảo: 4.269.000đ

Đồng hồ Henry London HL40-S-0402

Henry London HL40-S-0402 là dòng đồng hồ cao cấp đến từ thương hiệu của Anh với thiết kế trẻ trung phù hợp với cả nam giới và nữ giới. HL40-S-0402 có dây da đỏ nổi bật, chất da mềm mại, không gây kích ứng da, mang lại sự khỏe khoắn và cá tính.

Vỏ đồng hồ HL40-S-0402 được làm từ thép không gỉ, viền mạ vàng đồng theo công nghệ IPG Pale Hamiton nên có độ sáng bóng bền với thời gian, tính thẩm mỹ cao, ít phai màu.

Mặt đồng hồ đường kính 40mm, cách vạch thể hiện giờ rõ ràng, mặt kính chống xước hiệu quả cao. Đồng hồ cũng có khả năng chống thấm nước trong điều kiện rửa tay hoặc đi mưa, hạn chế các hoạt động bơi lội và tiếp xúc với nước có hóa chất tẩy rửa mạnh.

Henry London HL40-S-0402 xứng đáng là lựa chọn đồng hồ màu đỏ hàng đầu cho những người mệnh Thổ.

Đồng hồ màu tím - Màu của sự thủy chung, huyền bí

Đồng hồ màu tím - Màu của sự thủy chung, huyền bí

Đồng hồ nữ Hàn Quốc Julius JA-1158 - Giá tham khảo: 890.000đ

Đồng hồ nữ Hàn Quốc Julius JA-1158

Đồng hồ nữ Hàn Quốc Julius JA-1158 khoác lên mình một vẻ nữ tính, xinh đẹp, rất hợp với phái nữ.

Julius JA-1158 vẫn giữ cho mình thiết kế truyền thống với dạng dây da Genuine Leather bền bỉ - mặt kim loại tròn. Tuy nhiên, điểm sáng và khác biệt trong thiết kế chính là mặt kính khoáng cắt vát 3D góc cạnh khiến màn hình sáng đẹp như một viên kim cương, nổi bật, cá tính. Màn hình có độ cứng cao, có khả năng chống va đập tốt.

Đường kính bề mặt và độ rộng dây da phù hợp với kích thước cổ tay trung bình của các bạn nữ. Viền đồng hồ Julius JA-1158 được làm bằng hợp kim mạ ion vàng hồng, kết hợp với công nghệ mạ IP chân không tiên tiến đem lại độ bền cao, giữ được độ bóng trong thời gian dài.

Đồng hồ màu tím của model Julius JA-1158 có màu sắc vô cùng thu hút ánh nhìn các chị em phụ nữ - dây da màu tím nhạt tinh khiết cùng mặt đồng hồ là sự kết hợp của hai màu hồng xanh.

JA-1158B đạt chuẩn chống thấm nước 3ATM, cho phép người sử dụng có thể đi mưa, rửa tay, tránh tiếp xúc với hóa chất, nước có hóa chất như nước ở bể bơi.

Ngoài màu tím, Julius JA-1158 cũng có các màu đỏ thuần sang trọng, hồng dễ thương, nâu lịch lãm phù hợp với người mệnh Thổ.

Đồng hồ nam chính hãng Shengke Korea K8065G - Giá tham khảo: 890.000đ

Đồng hồ nam chính hãng Shengke Korea K8065G

Shengke không chỉ chú trọng tới phái nữ mà còn dành sự quan tâm rất lớn cho dòng đồng hồ nam. Shengke Korea K8065G là dòng đồng hồ màu tím dành cho cánh mày râu chúng tôi muốn giới thiệu ở đây.

Shengke Korea K8065G đi theo hướng thiết kế lịch lãm, sang trọng, tối giản với mẫu đồng hồ dây da mặt tròn truyền thống. Không chỉ có màu tím, sản phẩm còn có màu nâu cũng phù hợp với mệnh Thổ, dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang dù là đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc,...

Shengke Korea có độ chính xác cao, sai số không đáng kể nhờ bộ máy Quartz, giúp các chàng trai quản lý, sắp xếp thời gian một cách chính xác và khoa học nhất.

Dây đeo da đem tới cảm giác mềm mại, không kích ứng khiến người sử dụng luôn cảm thấy dễ chịu.

Đồng hồ màu hồng - Màu của sự nữ tính, sự quan tâm

Đồng hồ màu hồng - Màu của sự nữ tính, đáng yêu

Đồng hồ nữ Julius JA-1017 - Giá tham khảo: 569.000đ

Đồng hồ nữ Julius JA-1017

Đồng hồ nữ Julius JA-1017 vẫn giữ thiết kế mặt tròn tinh tế, truyền thống, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Gam màu hồng trẻ trung, năng động, dễ thương khiến mọi chị em điều yêu thích.

Dây đeo da Genuine Leather mềm mại, độ bền tốt được kiểm chứng. Cũng như nhiều model của thương hiệu Julius, viền đồng hồ JA-1017 được chế tạo từ chất liệu hợp kim mạ ion vàng hồng với công nghệ mạ IP chân không tiên tiến, đem lại độ bóng sáng và độ bền cao. Mặt kính đồng hồ là loại kính khoáng trong suốt, cứng cáp, chống va đập tốt.

Mặt đồng hồ nữ Julius JA-1017 hiển thị đầy đủ số biểu thị các mốc giờ rõ ràng, số phút thể hiện bằng vạch, giúp người sử dụng xem giờ một cách dễ dàng.

Đồng hồ cũng có khả năng chống thấm nước 3ATM.

Đồng hồ nữ chính hãng Shengke K8058 - Giá tham khảo: 549.000đ

Đồng hồ nữ chính hãng Shengke K8058

Đồng hồ Shengke K8058L với màu hồng ngọt ngào, nổi bật, vô cùng thích hợp cho những cô nàng nữ tính.

Mẫu đồng hồ này của thương hiệu Shengke vẫn giữ được sự đơn giản trong thiết kế với dây da, khóa móc và mặt đồng hồ tròn kích thước tiêu chuẩn. Điểm nổi trội của nó phải kể đến thiết kế phía trong mặt đồng hồ với hoa văn bông hoa in chìm trên nền trắng cùng 12 viên đá đại diện cho 12 mốc thời gian. Thiết kế này khiến cho Shengke K8058L càng trở nên ngọt ngào, dễ thương, “hạ gục” mọi cô gái.

Đồng hồ có khả năng chống thấm nước, an toàn khi rửa tay, đi mưa nhưng cần hạn chế tiếp xúc hóa chất.

Màu vàng - Màu của sự may mắn, nguồn năng lượng dồi dào

Màu vàng - Màu của sự may mắn, nguồn năng lượng dồi dào

Đồng hồ nữ chính hãng Shengke K8032L - Giá tham khảo: 599.000đ

Đồng hồ nữ chính hãng Shengke K8032L

Chính bởi sự đơn giản trong thiết kế mà Shengke K8032L được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng sử dụng cũng như được lựa chọn làm quà tặng.

Mặt trong đồng hồ màu trắng, họa tiết tối giản, bề mặt thông thoáng dễ quan sát thời gian. Chiều rộng dây khá nhỏ, thanh mảnh nhưng chất liệu dây da bền nên độ chắc chắn cao. Model này có nhiều màu dây da khác nhau, đặc biệt trong đó dây da màu đỏ và vàng là hợp với mệnh Thổ.

Viền ngoài mặt đồng hồ mạ bạch kim sang trọng, giữ được độ sáng bền trong thời gian dài.

Đồng hồ Julius JA-426 - Giá tham khảo: 589.000đ

Đồng hồ nữ Julius JA-426

Julius JA-426 toát ra vẻ đẹp sang trọng với lớp viền mặt làm bằng chất liệu hợp kim mạ bạc sáng bóng, bền màu. Dây đeo làm bằng thép không gỉ, không gây kích ứng da, độ bền cao.

Mặt đồng hồ dùng kính khoáng cao cấp trong suốt, độ cứng cao, chống va đập mức nhẹ trong sinh hoạt hàng ngày.

Kiểu dáng lịch lãm, tinh tế này phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, doanh nhân... Không những vậy, kiểu dáng thiết kế này còn phù hợp với cả đối tượng nam lẫn nữ. Julius đưa ra thị trường mã JA-426 cho cả nam và nữ, khác biệt ở kích thước mặt đồng hồ và kích thước dây đeo.

Thiết kế đồng hồ đạt chuẩn chống nước 3ATM (30m) nên bạn có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt thoải mái nhưng cần hạn chế tiếp xúc các loại hóa chất.

Đồng hồ nam Casio AQ-230GA-9DMQ - Giá tham khảo: 1.551.000đ

Đồng hồ nam Casio AQ-230GA-9DMQ

Casio là thương hiệu đồng hồ tạo nên huyền thoại xuất xứ từ Nhật Bản, rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi các mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, nghề nghiệp, giới tính.

Đồng hồ nam Casio AQ-230GA-9DMQ đem tới kiểu dáng mới lạ với mặt đồng hồ hình vuông khỏe khoắn.

Phần vỏ và quai đeo làm bằng inox không gỉ mạ vàng, bộ bền tốt, không bị bong tróc khi sử dụng lâu ngày, cuốn hút mọi ánh nhìn với gam màu vàng sáng tổng thể.

Casio AQ-230GA-9DMQ được thiết kế với phong cách cổ điển nhưng không kém phần độc đáo. Sản phẩm là sự kết hợp của đồng hồ kim chuẩn và đồng hồ số điện tử, hoạt động song song vô cùng tiện lợi.

Không chỉ dừng lại ở một chiếc đồng hồ xem giờ, Casio AQ-230GA-9DMQ đem đến những chức năng tuyệt vời khác như hiển thị ngày tháng, bấm giờ, hiển thị giờ kép,...

Đồng hồ nam Casio AQ-230GA-9DMQ chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn xứng tầm cho người mệnh Thổ.

Màu nâu - Màu của sự bình yên, ấm áp

Màu nâu - Màu của sự bình yên, ấm áp

Đồng hồ nữ chính hãng Shengke K0039L - Giá tham khảo: 489.000đ

Đồng hồ nữ chính hãng Shengke K0039L

Thiết kế của Shengke K0039L vẫn tuân theo xu hướng chung các model của hãng với mặt đồng hồ tròn và dây da thoải mái. Tuy khá đơn giản và truyền thống nhưng K0039L chưa bao giờ trở nên lỗi mốt, vẫn được chị em yêu thích do dễ kết hợp trang phục, phong cách. Mặt chiếc đồng hồ này phù hợp với người có cổ tay vừa và lớn hoặc chị em thích mặt đồng to do có kích thước lên đến 38mm.

Shengke K0039L sở hữu tất cả những đặc điểm của dòng đồng hồ Shengke như mặt kính chống xước, chịu lực tốt; có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn 3ATM; viền mặt phủ bóng màu vàng đồng bằng công nghệ hiện đại, giữ cho màu sắc và độ bóng duy trì trong thời gian dài.

Mặt đồng hồ sáng, đầy đủ kim chỉ giờ/phút/giây giúp bạn xem giờ dễ dàng.

Đồng hồ nữ Julius JA-1123 - Giá tham khảo: 790.000đ

Đồng hồ nữ Julius JA-1123

Nếu đã cảm thấy chán với những phong cách truyền thống, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một model phá cách đến từ thương hiệu Julius. Julius JA-1123 là loại đồng hồ nữ mặt vuông cá tính, viền kim loại mạ vàng kết hợp với dây da nâu vừa toát ra sự mềm mại, nữ tính, vừa mang đến sự sang trọng.

Mặt kính đồng hồ chống xước cao cấp, chịu lực tốt trước sự tác động của các hoạt động sinh hoạt bình thường. Trong mặt trong đồng hồ có đầy đủ các kim chỉ giờ, phút, giây. Các mốc thời gian hiển thị là số La Mã, không những vậy còn được trang trí thêm những viên đá lấp lánh phía trên, tổng thể hài hòa với nhau tại ra phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần trang nhã.

Đồng hồ nam chính hãng Shengke Korea K8063G - Giá tham khảo: 869.000đ

Đồng hồ nam chính hãng Shengke Korea K8063G

Shengke Korea K8063G là model được đánh giá cao về sự chính xác do nó nó thuộc dòng đồng hồ Quartz - dòng đồng hồ có độ bền bỉ và độ sai số ít đã được kiểm chứng.

K8063G cũng sở hữu thiết kế truyền thống như nhiều model khác của hãng với dây da và mặt đồng hồ tròn. Dây đeo được làm từ chất liệu da vân làm nổi bật độ tinh tế cho chiếc đồng hồ.

Ngoài mặt đồng hồ chính, K8063G còn được trang bị thêm hai mặt phụ hiển thị chính xác tới cả phút, giây, giúp người dùng quản lý thời gian hiệu quả hơn.

Trên đây là gợi ý của chúng tôi cho câu hỏi: Mệnh thổ hợp đồng hồ màu gì? Hy vọng bài viết này đã giúp cho bạn có được những kiến thức bổ ích trong việc chọn đồng hồ.

Ghé thăm Quản Trị Mạng thường xuyên để tìm hiểu những thủ thuật công nghệ thú vị, những mẹo hay cuộc sống, bí kíp chọn quà tặng bổ ích nhé!

Thứ Năm, 30/07/2020 09:32
59 👨 1.264
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng