Mã trường Đại học Tôn Đức Thắng 2024

Mã trường Đại học Tôn Đức Thắng 2021, mã ngành xét tuyển Đại học Tôn Đức Thắng được các bạn học sinh cuối cấp THPT tìm hiểu để điền phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học. Đại học Tôn Đức Thắng là một trong những trường Đại học nổi tiếng, đặc biệt ở khu vực phía Nam. Hàng năm có rất nhiều đơn đăng ký xét tuyển nguyện vọng vào trường. Và việc điền đúng mã ngành Đại học Tôn Đức Thắng cũng rất quan trọng như khi điền mã xã, mã huyện trong phiếu đăng ký dự thi THPT và Đại học. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp mã ngành xét tuyển Đại học Tôn Đức Thắng 20201.

Danh sách mã ngành dự thi Đại học Tôn Đức Thắng

Đại học Tôn Đức Thắng có mã trường là DTT với tên tiếng Anh là Ton Duc Thang University. Đây là đại học công lập thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam được thành lập ngày 24/9/1997. Hiện tại trường có 4 địa chỉ khác nhau gồm cơ sở Hồ Chí Minh, cơ sở Nha Trang, cơ sở Bảo Lộc, cơ sở Cà Mau. Website chính thức của trường bên dưới đây để học sinh truy cập tìm kiếm thêm thông tin.

https://www.tdtu.edu.vn/

Trường hiện tại giảng dạy nhiều ngành nghề, tổ chức xét tuyển thí sinh với nhiều tổ hợp xét tuyển như khối D01, khối A01, khối B00,... Học sinh cần chọn đúng ngành nghề mình muốn đăng ký và mã ngành để điền vào phiếu xét tuyển. Từng ngành thì sẽ có tổ hợp xét tuyển và kèm theo đó điều kiện của ngành đó khi đăng ký. Học sinh cần chú ý vào điều kiện của mỗi ngành khi đăng ký nếu có.

Mã trường Đại học Tôn Đức Thắng

Mã ngành

Mã ngành

Mã ngành

Mã ngành

Mã ngành

Mã ngành

Thứ Ba, 11/05/2021 21:36
31 👨 5.958
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáo dục, học tập