Lưu trữ trên Facebook là gì? Lưu trữ Facebook ở đâu?

Lưu trữ Facebook hiện là một trong những mục quan trọng và cần thiết để bạn có thể truy cập vào những bài viết ẩn trên Facebook, xuất hiện trong rất nhiều thao tác thực hiện trên Facebook. Vậy lưu trữ Facebook là gì và làm sao truy cập vào lưu trữ Facebook?

Lưu trữ Facebook là gì?

Kho lưu trữ Facebook là mục được cung cấp trước đây với mục đích lưu lại bài viết, bao gồm tin Facebook giúp người dùng có thể tìm những bài viết đã xóa đi, hoặc tìm những tin Facebook được lưu lại nếu có nhu cầu. Kho lưu trữ Faceboo này cung cấp các mục quản lý nội dung khác nhau gồm Bộ lọc, Kho lưu trữ tin và Thùng rác. Với kho lưu trữ này bạn có thể sử dụng để xóa tất cả bài viết trên Facebook và sau đó khôi phục lại bài viết trên Facebook, hay thậm chí từ kho lưu trữ trên Facebook bạn có thể tạo tin Facebook nổi bật.

Vậy làm sao có thể truy cập vào mục lưu trữ trên Facebook?

Giao diện Kho lưu trữ

Cách truy cập lưu trữ Facebook trên điện thoại

Tại giao diện Facebook cá nhân bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình dưới đây. Lúc này chuyển sang giao diện Cài đặt trang cá nhân, bạn sẽ nhìn thấy mục Kho lưu trữ để nhấn chọn.

Nhấn vào Kho lưu trữ bạn sẽ nhìn thấy các mục quản lý khác nhau bao gồm mục quản lý Kho lưu trữ tin.

Hướng dẫn truy cập lưu trữ Facebook trên máy tính

Tại giao diện Facebook cá nhân trên máy tính bạn cũng nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Kho lưu trữ trong danh sách như hình dưới đây.

Truy cập Facebook trên PC

Trong giao diện Kho lưu trữ bạn sẽ thấy có 2 mục là Nhật ký hoạt động và Thùng rác.

Giao diện Facebook trên PC

Thứ Hai, 12/04/2021 23:30
1,73 👨 9.356
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook