Lỗi mới trên Instagram khiến nhiều người mất tới hàng triệu follower

Hãng Instagram mới đây đã thông báo trên Twitter về việc mạng xã hội Instagram của họ xuất hiện một lỗi mới khiến cho nhiều người nổi tiếng trên nền tảng này mất tới hàng triệu follower.

Instagram cho biết thêm họ đang làm tất cả để sữa lỗi này trong thời gian ngắn nhất.

Rất nhiều người dùng Instagram dù nổi tiếng hay không đều bị ảnh hưởng. Tối qua, James Charles, Zach Clayton - 2 YouTuber nổi tiếng, ca sĩ Ariana Grande và Selena Gomez, những người có hàng triệu follower trên Instagram bắt đầu phàn nàn về vấn đề này.

Lỗi trên Instagram

Instagram hiện đang trong quá trình xóa những follower ảo và hiện vẫn chưa thể xác định lỗi nói trên có phải xuất phát từ quá trình này hay không.

Để chống spam, Instagram cũng như nhiều mạng xã hội lớn khác đều có một hệ thống quét tự động nhằm xác định tài khoản nào là thật, tài khoản nào là ảo.

Hồi cuối năm ngoái, hãng cũng đã thông báo về việc sẽ áp dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo thông minh để tăng con số tài khoản bị xóa.

Những lời phàn nàn về việc tụt follow trên Instagram
Những lời phàn nàn về việc tụt follow trên Instagram.

Theo thống kê từ IGBlade - website phân tích số liệu Instagram - 5 tài khoản bị mất số follower nhiều nhất là Kylie Jenner, Selena Gomez, Cristiano Ronaldo, Ariana Grande và 9GAG.

5 tài khoản bị mất số follower nhiều nhất5 tài khoản bị mất số follower nhiều nhất tính đến thời điểm 8h tối qua.

Thứ Năm, 14/02/2019 11:00
52 👨 383
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ