Lời chúc 8/3 dành tặng đồng nghiệp nữ

Một số lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ, sếp nữ, đối tác nữ hay và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo để tạo ấn tượng tốt với họ và góp phần làm cho mối quan hệ đồng nghiệp thêm thân thiết.

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp

Lời chúc 8/3 tặng đồng nghiệp nữ

1. Ngày 8/3, thay mặt “cánh mày râu” của công ty, tôi xin chúc các chị em trong công ty chúng ta sẽ nhận được nhiều quà, nhiều hoa và tình yêu thương vô bờ của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Tôi xin cảm ơn sự cống hiến, nhiệt huyết của các chị em trong công việc.

2. Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và nhận được thật nhiều quà từ người thân và bạn bè. Chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, luôn luôn vui tươi, gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc.

3. Chúc những người đồng nghiệp nữ xinh đẹp của tôi mãi xinh tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và hết mình trong mọi cuộc chơi. Chúc các chị em có một ngày 8/3 hạnh phúc.

4. Nhân ngày 8/3, tôi xin thay mặt anh em trong công ty gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới một nửa còn lại trong ngày hôm nay. Chúc chị em luôn may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

5. Ngày 8/3, chúc một nửa xinh đẹp của công ty luôn thành công trong cuộc sống! Chúc các chị em luôn vui vẻ, hạnh phúc, duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!

6. Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới!

7. Chúc đồng nghiệp nữ xinh đẹp và thân thiện của tôi có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu!

8. Nhân ngày Quốc tế 8-3, xin chúc các chị em trong gia đình… (tên công ty) có ngày vui trọn vẹn và tràn ngập hạnh phúc. Chúc chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

9. Chúc các chị em phụ nữ trong phòng của chúng ta luôn xinh xắn đáng yêu, đạt được những thành công trong công việc.

10. Chúc bạn nữ phòng ta từ hôm nay sẽ xinh đẹp và mãi mãi xinh đẹp hoài không nghỉ ngơi!

11. Chúc các bạn nữ mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Chúc các bạn còn đang FA sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình, còn các chị em đã có gia đình sẽ mãi được chồng yêu chiều như thủa còn yêu nhau.

12. Xin được gửi lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất đến các đồng nghiệp nữ xinh đẹp và tài năng của tôi. Chúc các bạn có ngày 8/3 có nhiều niềm vui, hạnh phúc trọn vẹn bên gia đình và những người thân yêu.

Chúc mừng 8-3

Lời chúc 8/3 tặng sếp nữ

1. Thân gửi sếp – bóng hồng xinh đẹp và quyền lực của công ty, nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, em xin chúc sếp một ngày đong đầy hạnh phúc và 364 ngày an vui. Chúc sếp luôn tươi trẻ và lưu giữ mãi sức khỏe như tuổi đôi mươi.

2. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, em xin thay mặt anh em trong công ty trao gửi yêu thương đến sếp bằng những lời chúc tốt đẹp. Chúc sếp luôn có một cuộc sống lý tưởng và đạt được những mục tiêu đã đặt ra trong công việc.

3. Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ, em xin gửi đến sếp lời cảm ơn vì sự dẫn dắt và sự tận tâm với các anh em, đồng nghiệp trong suốt thời gian vừa qua. Chúc sếp luôn giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết với công việc và cuộc sống.

4. 8/3 là ngày đặc biệt dành cho sếp cũng như toàn thể phụ nữ trên thế giới, em xin chúc sếp sẽ như đóa hoa hướng dương luôn căng tràn nhựa sống và đón nhận những điều tốt đẹp của cuộc đời.

5. Nhân ngày tôn vinh một nửa quan trọng của thế giới, em xin chúc sếp thật hạnh phúc và mong rằng mỗi ngày trôi qua, sếp luôn được sống trong tình yêu thương không chỉ của bạn bè, người thân mà còn là các anh chị em, đồng nghiệp trong công ty mình.

Lời chúc 8/3 cho khách hàng, đối tác hay, ấn tượng nhất

1. Happy Women's Day! Chúc chị một ngày 8 tháng 3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Cảm ơn chị đã luôn tin tưởng ủng hộ sản phẩm của... (tên công ty, doanh nghiệp). Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành của chị trong thời gian tới.

2. Nhân dịp 8/3, kính chúc quý khách luôn xinh đẹp, hạnh phúc, thành công trong công việc và có một ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn hạnh phúc!

3. Nhân dịp 8-3, ngày Quốc tế phụ nữ, chúng tôi xin chúc bạn một ngày vui vẻ và một năm trọn vẹn bên gia đình và người thân.

4. Xin dành tặng những bông hoa tươi thắm và xin kính chúc quý khách những điều tốt đẹp nhất nhân ngày 8/3. Xin cảm ơn quý khách đã lựa chọn và tin tưởng và sản phẩm, dịch vụ của [tên công ty].

5. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty ………… xin chúc quý đối tác có một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu. Cảm ơn quý đối tác vì đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua.

Thứ Hai, 04/03/2024 11:12
44 👨 57.404
0 Bình luận
Sắp xếp theo