LG UltraGear GP9 Gaming speaker ra mắt: Mẫu loa chơi game “đúng nghĩa” đầu tiên

LG vừa chính thức bổ sung vào dòng sản phẩm phần cứng cao cấp UltraGear của mình một sản phẩm cực kỳ đáng quan tâm: UltraGear GP9 Gaming speaker. Đây mẫu loa chuyên dụng cho việc chơi game đầu tiên của LG, đồng thời cũng là một trong số ít sản phẩm loa được phát triển nhắm đến thị trường game.

Điểm nổi bật của UltraGear GP9 Gaming speaker nằm ở thiết kế góc cạnh mạnh mẽ, đậm chất game thủ, và đặc biệt là khả năng hỗ trợ hàng loạt tính năng giả lập âm thanh chơi game chuyên nghiệp. Có thể kể đến như công nghệ 3D Gaming Sound, Game Genre Optimizer, giả lập âm thanh vòm 7.1, mic tích hợp, âm thanh độ phân giải cao Hi-Res Audio, và hàng loạt tính năng chuyên sâu khác.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất trên UltraGear GP9 là công nghệ cải tiến âm thanh chơi game 3D (3D Gaming Sound) độc quyền của LG, kết hợp với HRTF (head-related exchange work) cho khả năng tái tạo âm thanh phù hợp với từng thể loại game khác nhau nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu hơn. Ngoài ra, với công nghệ Game Genre Optimize, game thủ cũng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai chế độ tối ưu chuyên biệt - FPS Mode cho các tựa game góc nhìn thứ nhất, và RTS Mode cho những trò chơi chiến lược thời gian thực.

Bên trong UltraGear GP9 có một con chip ES9038PRO Hi-Fi Quad DAC, cung cấp khả năng giải mã âm thanh chất lượng cao đạt chuẩn Hi-Res Audio và giảm nhiễu nền hiệu quả. Cụm micro thu âm của loa được trang bị công nghệ thoại khử tiếng vọng, cho phép game thủ dễ dàng giao tiếp trong khi chơi game với chất lượng đàm thoại tốt mà không cần tai nghe. Loa có các nút điều khiển gắn trên cùng, dài led RGB có thể tùy chỉnh, và một loạt các cổng kết nối bao gồm USB-C, AUX, optical và Bluetooth. Pin có thể kéo dài đến năm giờ cho một lần sạc đầy.

Loa chơi game LG UltraGear GP9 sẽ được mở bán sớm tại Hoa Kỳ và Hàn Quốc vào tháng 9 này, với giá 549.000 won (~ 10,7 triệu đồng).

Thứ Ba, 07/09/2021 23:12
32 👨 413
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ