LG giới thiệu TV "xách tay" chạy bằng pin, có thể mang đi khắp nhà để xem cho tiện

Nếu màn hình smartphone không làm bạn thỏa mãn thì chiếc TV "xách tay" của LG với màn hình 27 inch là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Chỉ còn vài tuần nữa là CES 2022 khai màn. Sự kiện này thường là nơi các hãng trình bày những công nghệ mới nhất, hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, không chờ tới CES, LG đã nhanh chân giới thiệu hai mẫu TV mà họ chuẩn bị bán ra trong những năm tới.

Trong đó, mẫu TV LG StandbyME gây ấn tượng cho hầu hết mọi người khi có thiết kế kiểu đứng và chạy bằng pin. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng mang theo chiếc TV đi bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.

Mẫu TV "xách tay" của LG
Mẫu TV "xách tay" của LG

Phần chân đế được thiết kế hình tròn nên rất vững chãi, khó đổ. Trong khi đó, phần thanh đứng có thể thay đổi được chiều cao cho thuận tiện với tầm mắt. Chiếc TV được gắn với thanh đứng bằng một tay đòn nên nó có thể xoay, chỉnh góc nghiêng và thậm chí là xoay sang kiểu thẳng đứng.

Ngoài ra, bạn còn có thể tháo phần chiếc TV ra khỏi phần chân đế rồi đặt lên đùi để xem như một chiếc tablet cỡ lớn.

LG giới thiệu TV chạy bằng pin, có thể mang đi khắp nhà để xem cho tiện

LG StandbyME có thể hoạt động 3 tiếng sau mỗi lần sạc đầy nên nó sẽ chiếu được một hoặc hai bộ phim mà không gặp vấn đề gì. Về chất lượng hình ảnh, LG chỉ trang bị cho StandbyME màn hình LCD chứ không phải OLED. Các chi tiết khác như độ phân giải, tính năng HDR có hỗ trợ hay không vẫn chưa được LG chia sẻ.

Với xu hướng hiện đại, LG StandbyME có màn hình cảm ứng và giao diện dễ sử dụng. Chiếc TV này được cài sẵn một số ứng dụng xem video như Netflix, Amazon Prime Video và YouTube. Nó cũng hỗ trợ kết nối NFC để bạn truyền video từ smartphone/tablet sang.

Về kết nối, LG StandbyME có một cổng USB và ít nhất một đầu vào HDMI. Mặt sau của chiếc TV được bọc bằng vật liệu vải hoặc có thiết kế kiểu vân vải.

Bên cạnh StandbyME, LG còn trình làng mẫu TV màn hình OLED thiết kế sang trọng mang tên Objet. Điểm đặc biệt của Objet chính là nó được đặt dựa vào tường chứ không gắn lên tường hoặc đặt trên kệ như TV thông thường.

TV dựng tường LG Objet
TV dựng tường LG Objet

TV có một tấm che bằng vải có thể nâng lên, hạ xuống bằng điều khiển từ xa. Tấm che này có thể tùy biến để đem lại cảm giác mới mẻ, nghệ thuật.

LG hiện vẫn chưa công bố mức giá của cả StandbyME và Objet.

Thứ Ba, 14/12/2021 17:05
53 👨 480
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ