Mời chiêm ngưỡng Windows 11 với giao diện Classic Theme huyền thoại siêu mượt, siêu nhẹ

Đã gần 1 tháng kể từ khi Microsoft tung ra phiên bản Windows 11 với nhiều cải tiến và tính năng mới khác nhau, đặc biệt là phần giao diện.

Nhiều người dùng sau khi nâng cấp đã đưa ra nhiều nhận xét tích cực về Windows 11. Đặc biệt giao diện mới với tất cả mọi thứ được bo tròn từ ứng dụng, Taskbar, Start Menu, Windows Widget cho đến menu ngữ cảnh, được nhận xét là mang lại sự mềm mại, đẹp mắt, sức sống và sự hiện đại cho hệ điều hành mới này.

Tuy nhiên, vẫn có người dùng không thích giao diện mới của Windows 11. Mà cụ thể ở đây là Youtuber Martin Nobel. Anh chàng này muốn Windows 11 có giao diện cổ điển như Windows 98 trở về trước.

Mới đây, Youtuber này đã đăng tải video cho thấy anh chàng đã biến giao diện vô cùng hiện đại của Windows 11 trở về giao diện Classic Theme có trên các phiên bản Windows 98, Windows XP.

Martin Nobel đã sử dụng một phần mềm có tên Simple Classic Theme để làm việc này. Phần mềm này có thể cài trên mọi phiên bản Windows bao gồm cả Windows 10 lẫn Windows 11. Và chỉ với một vài lần click chuột, nó sẽ biến giao diện vô cùng hiện đại của Windows 11 đã trở về Classic Theme đơn giản.

Ngoài ra, Martin Nobel còn sử dụng phần mềm có tên Retrobar - một phần mềm giúp mang giao diện Taskbar cổ điển của Windows 7 hoặc bất cứ phiên bản Windows nào lên Windows 11.

Với việc sử dụng 2 phần mềm trên, Martin Nobel đã biến giao diện của Windows 11 trở về thời kỳ "đồ đá" với giao diện Classic Theme huyền thoại siêu nhẹ.

Mời các bạn xem video hướng dẫn chi tiết của Youtuber Martin Nobel ở dưới đây để thực hiện theo nếu muốn nhé.

Link tải 2 phần mềm trong video nếu bạn muốn trải nghiệm.

Thứ Hai, 19/07/2021 09:06
2,73 👨 2.366
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ