Team Kali Linux dạy pentest trực tuyến miễn phí trên Twitch

Offensive Security, đơn vị sáng tạo ra Kali Linux, vừa tuyên bố rằng họ sẽ tổ chức một khóa học kiểm thử xâm nhập (Penetration Testing - pentest) miễn phí với Kali Linux. Lớp học được tổ chức theo hình thức livestream trên nền tảng Twitch với tên gọi Penetration Testing with Kali Linux (PEN-200/PWK).

Khóa học sẽ chuẩn bị cho học viên các kiến thức để tham gia kỳ thi cấp chứng chỉ Offensive Security Certified Professional (OSCP), được giảng dạy trực tiếp trước khi đại dịch xảy ra.

Team Kali Linux dạy pentest trực tuyến miễn phí trên Twitch, đăng ký ngay thôi

Do ảnh hưởng của đại dịch, nhiều hoạt động đã phải chuyển sang trực tuyến trong đó có cả lĩnh vực giáo dục. Offensive Security cũng không thể nằm ngoài quá trình dịch chuyển này. Họ đã tung ra khóa học online "OffSec Academy" kéo dài 13 tuần để chuẩn bị cho học viên thi lấy chứng chỉ OSCP.

Giờ đây, OffSec cho biết việc giảng dạy trực tuyến của họ sẽ tiến hóa thành một nền tảng mới có tên "OffSec Live" và các khóa học sẽ được phát trực tuyến trên Twitch.

"OffSec Live là nỗ lực của chúng tôi nhằm tổng hợp những điều tuyệt vời của OffSec Academy và những kiến thức của chúng tôi về hành trình học tập thành công của học viên và cung cấp nó cho tất cả học viên khác", Offensive Security thông báo.

Khóa học PEN-200 sẽ tổ chức theo hình thức hai buổi trên một tuần (mỗi buổi 60 phút) trên Twitch và bất cứ ai cũng có thể tham gia miễn phí. Những người tham gia học cũng có thể tương tác với giảng viên và bạn học thông qua sever Discord của Offensive Security.

Mặc dù bất cứ ai cũng có thể tham gia livestream PEN-200 và theo dõi một cách độc lập nhưng chỉ những học viên đã đăng ký mới có quyền truy cập vào các công cụ thử nghiệm và tài liệu đào tạo của Offensive Security.

Khóa học OffSec Live: PEN-200 sẽ bắt đầu vào ngày 22/6/2022 và stream mỗi thứ Tư và thứ Sáu hàng tuần từ 12:00 tới 13:00 (múi giờ Eastern Time) cho tới ngày 30/11/2022. Tính theo giờ Việt Nam, lớp học bắt đầu từ 23:00 tới 00:00.

Nếu quan tâm tới khóa học này, bạn có thể truy cập Kênh Twitch chính thức của Offensive Security.

Thứ Sáu, 10/06/2022 10:04
42 👨 4.657
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ