Sony sẽ bán PS5 đã qua sử dụng với giá bằng một nửa PS5 Pro

Sony đang chuẩn bị bán console PS5 tân trang thông qua PlayStation Direct. Sony hứa rằng những console đã qua sử dụng này sẽ "tốt như mới", nhưng quan trọng nhất là chúng sẽ có giá bằng một nửa giá của một chiếc PS5 Pro mới.

Sony sẽ bắt đầu bán console PS5 tân trang

Như đã đề cập lần đầu trong dòng tweet bên dưới, Sony đã âm thầm thêm danh sách console và tay cầm PS5 tân trang vào PlayStation Direct. Hiện tại, chúng được đánh dấu là "Sắp ra mắt", nhưng tất cả đều đã gắn thẻ giá.

Các console và tay cầm đều được Sony gọi là "Certified Refurbished". Điều này có nghĩa là họ đã hoàn thành "quy trình chứng nhận lại nghiêm ngặt bao gồm thử nghiệm đầy đủ đáp ứng các tiêu chuẩn chức năng giống như những sản phẩm PlayStation mới".

Trước khi gửi đi, sản phẩm sẽ được "vệ sinh, kiểm tra và thử nghiệm kỹ lưỡng". Sản phẩm cũng sẽ "đi kèm với các phụ kiện, cáp và sách hướng dẫn cần thiết" và được "đóng gói trong bao bì Certified Refurbished mang thương hiệu riêng". Chiếc console này cũng sẽ được bảo hành giới hạn 1 năm của Sony.

Một cách cực kỳ phải chăng để nâng cấp lên PS5

Danh sách PlayStation Direct cho PS5 đã qua sử dụng
Danh sách PlayStation Direct cho PS5 đã qua sử dụng

Phiên bản tân trang của model PlayStation 5 tiêu chuẩn sẽ có giá 399,99 USD, với Digital Edition (không có ổ đĩa) giá 349,99 USD. Điều này tiết kiệm được 100 USD so với việc mua một trong hai máy mới, vì chúng có giá lần lượt là 499,99 USD và 449,99 USD.

Không giống như các thế hệ console trước đây, khi phần cứng có xu hướng rẻ hơn theo thời gian, giá của một chiếc console PS5 mới vẫn giữ nguyên, thậm chí tăng kể từ khi ra mắt (tùy thuộc vào nơi bạn sống). Vì vậy, những chiếc PS5 đã qua sử dụng này là cơ hội tốt để hàng triệu chủ sở hữu PS4 có thể nâng cấp lên PS5.

Điều này khiến giá của PS5 Pro đáng suy ngẫm hơn?

Không phải ngẫu nhiên mà Sony thêm danh sách cho các console PS5 tân trang vào cùng tuần công bố PS5 Pro. Mức giá hợp lý của những sản phẩm này khiến mức giá cao ngất ngưởng của PS5 Pro (700 USD) trông còn tệ hơn. Nhưng thực chất là Sony cung cấp một console PS5 nâng cấp cho những người vừa đủ khả năng mua vừa nhận thấy sự khác biệt mà nó mang lại, đồng thời cung cấp mức giá rẻ hơn để mua PS5 cho tất cả mọi người khác. Suy cho cùng, bản thân Sony đã thừa nhận rằng 50 triệu người vẫn đang tích cực sử dụng PS4 và tất cả mọi người trong số họ đều có khả năng sở hữu PS5, bất kể họ có chi 700 USD cho một chiếc PS5 Pro hay 349 USD cho một chiếc PS5 Digital Edition đã qua sử dụng.

Thứ Năm, 12/09/2024 10:37
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ