Samsung đang thực hiện dự án lớn (Galaxy S6) với tên mã Project Zero

Năm nay Samsung đã gây ấn tượng với thế giới di động bằng những sản phẩm đình đám như Note 4, Note Edge hay các thiết bị thuộc dòng A vừa ra mắt. Và chắc chắn chúng ta sẽ còn đón nhận nhiều bất ngờ hơn trong năm sau khi sản phẩm kế nhiệm Galaxy S5 trình làng.

Samsung đang thực hiện dự án lớn (Galaxy S6) với tên mã Project Zero

Theo nguồn tin từ Sammobile, chiếc điện thoại tiếp nối Galaxy S5 đang trong giai đoạn phát triển (tạm gọi là Galaxy S6), do đó chưa có các thông tin về tính năng cũng như cấu hình của sản phẩm, chỉ biết rằng dự án có tên mã là Project Zero. Có một chút thú vị bởi sự khác biệt so với truyền thống của Samsung sử dụng các chữ trong bảng chữ cái để đặt tên cho các dự án ví dụ Project J (Galaxy S4), Project H (Galaxy Note 3), Project K (Galaxy S5) và Project T (Galaxy Note 4).

Có thể lý do mà Samsung sử dụng tên mã khác biệt cho dự án mới về Galaxy S6 là hãng điện thoại Hàn Quốc muốn tạo ra sự đột phá trên dòng sản phẩm hàng đầu của mình trong năm tới với một tầm nhìn hoàn toàn mới. Có lẽ đây là điều mà bất kỳ người dùng nào cũng đều mong chờ từ các hãng sản xuất mà không chỉ từ Samsung.

Hãy theo dõi tin tức từ diễn đàn, chúng tôi sẽ chuyển đến bạn những thông tin sớm nhất xoay quanh các dự án của Samsung.

Thứ Ba, 04/11/2014 10:38
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp