Samsung Galaxy S6 lộ diện bản giả mạo

Một bức ảnh được cho là hình ảnh nguyên bản của chiếc Samsung Galaxy S6, đã lan truyền trên mạng hôm thứ Ba. Với kích thước cực kỳ mỏng, bức ảnh này dường như chỉ ra đây là kết quả của Project Zero của Samsung, thiết kế lại nguyên bản của các hãng điện thoại cầm tay hàng đầu. Nhưng trước khi quyết định xem bạn có thích kiểu dáng của chiếc điện thoại này hay không, chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn một thông tin rất quan trọng. Bức ảnh đó chỉ là giả mạo.

Hình ảnh rò rỉ được cho là Samsung Galaxy S6 (bên trái) hóa ra lại là ảnh photoshop của Samung Galaxy Alpha. Hình ảnh rò rỉ được cho là Samsung Galaxy S6 (bên trái) hóa ra lại là ảnh photoshop của Samung Galaxy Alpha.

Khi xuất hiện, bức ảnh rò rỉ được cho là hình ảnh của chiếc Samsung Galaxy S6 ấy thực ra chỉ là một bức ảnh photoshop của chiếc Samsung Galaxy Alpha. Bạn có thể nhìn và so sánh các chi tiết giống nhau trong bức ảnh: bàn tay đang cầm chiếc “Galaxy S6” giống đến từng chi tiết với bàn tay nhìn thấy trong bức ảnh có chiếc điện thoại Galaxy Alpha, và hai bàn tay này đều ở chính xác cùng một vị trí.

Hơn nữa, thiết bị giả mạo được photohop trông quá giống với chiếc Samsung Galaxy S5 nguyên bản. Nếu Project Zero là một thiết kế hoàn chỉnh của Sammy thì chúng tôi hy vọng nó sẽ không giống bất kỳ chiếc điện thoại của hãng nào đã sản xuất trước đó.

Thứ Ba, 16/12/2014 09:00
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp