Messenger có thể gửi file lên tới 100MB

Mới đây, ứng dụng nhắn tin Messenger đã được bổ sung một số tính năng mới nhằm thúc tăng trải nghiệm trò chuyện và kết nối của người dùng.

Nổi bật nhất là tính năng gửi ảnh HD trong cuộc trò chuyện để đảm bảo chất lượng cho ảnh khi gửi trên ứng dụng.

Một điểm nhấn khác trong lần cập nhật mới nhất của Messenger là hỗ trợ gửi các tập tin với dung lượng lên tới 100MB thay vì 25MB như trước đây. Tính năng mới này trên Messenge hỗ trợ tất cả các định dạng tập tin phổ biến, bao gồm Word, PDF, Excel và zip.

Gửi file 100MB

Ngoài ra, Messenger còn bổ sung tính năng tạo album chung trong cuộc trò chuyện nhóm cho phép người dùng có thể chia sẻ, sắp xếp và cùng hồi tưởng những kỷ niệm gắn với những hình ảnh, video đó với người thân, bạn bè.

Để tạo album mới trong cuộc trò chuyện, người dùng chọn nhiều ảnh từ công cụ soạn hoặc nhấn và giữ ảnh trong đoạn chat sau đó nhấn vào Tạo album. Nhấn Thêm vào album để thêm vào album hiện có.

Tạo album

Sau đó, mọi người trong cuộc trò chuyện đều có thể xem, thêm, xóa và tải xuống những hình ảnh, video từ album. Meta sẽ triển khai tính năng này tới người dùng trong vài tuần tới.

Người dùng Messenger có thể dễ dàng kết nối với những người bạn mới bằng cách quét mã QR Messenger của họ bằng camera hoặc chia sẻ mã QR của mình thay vì nhập tên hoặc số điện thoại. Biểu tượng mã QR được đặt ở góc trên bên trái màn hình.

Người dùng Messenger có thể dễ dàng kết nối với những người bạn mới bằng cách quét mã QR Messenger

Trong tương lai, Messenger sẽ phát triển các tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng ứng dụng của người dùng.

Thứ Tư, 10/04/2024 16:43
53 👨 427
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ