Lỗi 'xanh màn hình' quay trở lại iPhone 15 Pro

Lỗi "xanh màn hình" xuất hiện trên iPhone trang bị màn hình 120Hz trong 1 năm trở lại đây, trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người.

Xanh màn hình

Lỗi xanh màn hình xuất hiện lần đầu tiên trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sau khi Apple phát hành bản cập nhật iOS 16.1. Sau đó, một số mẫu iPhone 14 Pro và 14 Pro Max cũng gặp hiện tượng lỗi xanh màn hình. Apple cũng đã lên tiếng thừa nhận đây là một lỗi trên điện thoại của hãng. Khi iPhone 15 ra mắt, những tưởng Apple đã sửa lỗi này để người dùng an tâm. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày iPhone 15 Pro đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới, thì lỗi xanh màn hình lại xuất hiện.

Mới đây, một người dùng ở Ấn Độ có tên Chisel Bhatia, đã cho biết, chiếc iPhone 15 Pro mới mua của anh đang sử dụng bình thường thì bắt đầu chuyển dần sang màu xanh. Anh chàng đã chia sẻ video ghi lại quá trình chiếc iPhone 15 Pro của mình chuyển dần sang màn hình xanh trên X (Twitter).

Chisel Bhatia sau đó đã mang chiếc iPhone 15 Pro của mình đến Apple Store và được đổi miễn phí một chiếc mới hoàn toàn thay vì sửa chữa màn hình.

Chưa biết bao giờ Apple sẽ khắc phục những vấn đề này nhưng nhiều khả năng lỗi xanh màn hình vẫn sẽ xuất hiện trên các mẫu iPhone 15 Pro và 15 Pro Max đang được bán ra. Tỷ lệ lỗi nhiều hay ít, chúng ta sẽ phải chờ đợi phản ánh của người dùng trong thời gian tới.

Thứ Hai, 25/09/2023 09:58
41 👨 1.841
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ