iPhone 15 vừa mua đã hỏng chỉ vì... xe BMW

Trong tuần qua, một số chủ sở hữu xe BMW đã phàn nàn việc việc sau khi sạc chiếc iPhone 15 của mình bằng đế sạc không dây của xe thì chip NFC trên smartphone đã không còn hoạt động.

Cụ thể, những khách hàng bị ảnh hưởng chia sẻ rằng, sau khi sạc và khởi động lại thiết bị, iPhone của họ chuyển sang chế độ khôi phục dữ liệu với màn hình trắng và chip NFC không còn hoạt động. Một thông báo lỗi xuất hiện trong ứng dụng Wallet (Ví) với nội dung "Không thể thiết lập Apple Pay". Lỗi này dường như không thể khắc phục.

Không thể thiết lập Apple Pay

Chip NFC trong iPhone hỗ trợ các tính năng như Apple Pay và chìa khóa ô tô kỹ thuật số... chỉ bằng cách chạm nhẹ điện thoại

Một số khách hàng cho biến, họ đã liên hệ với Apple và được hãng đổi cho một chiếc iPhone mới sau khi xác nhận chip NFC bị lỗi. Tuy nhiên, vấn đề tương tự cũng lại xảy ra với chiếc iPhone mới.

Hiện nay, các khiếu nại về sạc pin trên xe BMW có thể làm hỏng chip trên iPhone đều đến từ người dùng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, nhưng có thể iPhone 15 và iPhone 15 Plus cũng bị ảnh hưởng.

Vì vậy, chủ sở hữu của bất kỳ mẫu iPhone 15 và xe BMW cũng nên thận trọng cho đến khi vấn đề này được giải quyết.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể của vấn đề là gì, mẫu xe BMW nào gây ra vấn đề cũng như số lượng người dùng bị ảnh hưởng.

Thứ Hai, 26/02/2024 08:49
31 👨 479
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ